Tỳ hưu thạch anh Tóc - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh Tóc


Trong các loại tỳ hưu thạch anh: tỳ hưu thạch anh đen, tỳ hưu thạch anh vàng, tỳ hưu thạch anh trắng,… thì tỳ hưu thạch anh tóc là loại tỳ hưu đặc biệt nhất không bởi chỉ về cấu tạo mà còn về ý nghĩa phong thủy của nó. Không đen đặc như tỳ hưu đen, không trong suốt như tỳ hưu trắng, tỳ hưu thạch anh tóc có cấu tạo trong suốt và bên trong là những sợi nhỏ như tóc nên dân gian ưa miệng gọi là tỳ hưu thạch anh tóc. Cũng bởi vì cấu tạo đặc biệt như vậy mà tỳ hưu thạch anh tóc có năng lượng rất lớn, lớn nhất trong các loại tỳ hưu thạch anh. Phân theo màu sắc có các loại tỳ hưu thạch anh tóc xanh, đỏ, vàng,… Phân theo các cấp độ về mặt giá trị ta chia ra như sau:


- Nếu tóc càng thẳng, mật độ tóc lớn hoặc tập trung một chỗ lại như bụi cỏ hoặc bã mía thì đây là tỳ hưu thạch anh tóc có giá trị cao nhất.

- Có ánh và không có ánh : khi soi dưới ánh sáng mạnh, tù hưu nào đổ bóng mạnh hơn thì có giá trị cao hơn. Điều này có ý nghĩa về mặt thẩm mĩ.

- Nếu tỳ hưu có phần bụng tập trung nhiều tóc thì giá trị sẽ rất cao bởi vì nó mang ý nghĩa tỳ hưu đang ăn rất nhiều vàng bạc, đem lại may mắn về tiền tài hơn cho gia chủ.

- Cuối cùng là hình dáng của tỳ hưu. Tỳ hưu tuyệt nhất là tỳ hưu miệng rộng, mông to là tỳ hưu sẽ đem lại rất nhiều tài lộc cho người sở hữu.

Lưu ý quan trọng không phải tỳ hưu nào cũng có thể thỉnh được, sử dụng được mà cần xem màu sắc của tỳ hưu có phù hợp với mệnh của mình không. 
Tỳ hưu thạch anh tóc vàng/nâu: Hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

Người mệnh Thủy hoặc Mộc cần chọn tỳ hưu thạch anh tóc đỏ

Cuối cùng tỳ hưu thạch anh tóc đen dành cho người mệnh Hỏa và Thổ


Tỳ hưu thạch anh tóc là loại tỳ có năng lượng phong thủy lớn và hiếm có nên giá thành rất cao. Chính vì vậy mà hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi thỉnh tỳ hưu thạch anh tóc.

Không có nhận xét nào