NHỮNG AI NÊN SỞ HỮU HỒ LY THẠCH ANH KHÓI? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

NHỮNG AI NÊN SỞ HỮU HỒ LY THẠCH ANH KHÓI?

Hồ ly thạch anh khói được làm từ đá thiên nhiên, hấp thụ được nhiệt lượng của đất, nước và khí tạo nên sản phẩm tuyệt đẹp.


    


Thạch anh là khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên và là thành phần của rất nhiều loại đá và khoáng sản quặng. Thạch anh thường gặp ở dạng thành phần chính của nhiều loại đá magma axit xâm nhập và phun trào ở dạng hạnh nhân như mã não và onix, một số đá trầm tích cơ học như cát kết thạch anh, đá biến chất từ các loại đá trên như quartzit. Trong các quá trình biến chất thạch anh hình thành do sự khử nước của các đá trầm tích chứa opal để thành tạo ngọc bích. Trong các quá trình ngoại sinh thạch anh và conxedon thành tạo do sự khử nước và tái kết tinh của keo silic. Ngoài ra còn gặp các tinh thể lớn của thạch anh trong các hỗng pegmatit cộng sinh với fenspat, muscovit, topaz, beryl và một số khoáng vật khác, và là khoáng vật phổ biến trong các khoáng sàng nhiệt dịch.

Màu xám khói đôi khi còn được gọi là màu ghi (bắt nguồn từ từ tiếng Pháp gris) là màu thông thường được nhìn thấy trong tự nhiên. Nó được tạo ra bằng cách trộn màu trắng và màu đen trong các tỷ lệ khác nhau. Phụ thuộc vào nguồn sáng, mắt người có thể cảm nhận màu sắc của một vật hoặc là màu xám hoặc màu khác.

Hồ ly thạch anh khói là sản phẩm của con người khắc hoạ câu chuyện xa xưa về người con gái tuyệt mỹ, cá tính, huyền bí....hình ảnh người con gái đó đã lôi cuốn cùng giới và khác giới, con đường nhân duyên càng ngày càng rộng mở hơn.

Từ quan điểm tâm lý màu sắc, Hồ ly thạch anh khói là màu này là một sự thỏa hiệp – nó là màu đen hoặc trắng, là sự chuyển tiếp giữa 2 màu. Hồ ly thạch anh khói xám càng gần với màu đen, nó càng trở nên huyền bí và bí ẩn hơn. 

Hồ ly thạch anh khói xám ảnh hưởng đến tâm trí và cơ thể bằng cách gây ra cảm giác đáng lo ngại. Ánh sáng màu xám là nữ tính trong tự nhiên, trong khi màu xám đậm là nam tính trong tự nhiên.

Trong bát quái, hồ ly thạch anh khói xám xám sẽ thu hút năng lượng tốt giúp tăng sức sáng tạo, lòng bác ái, phù trợ cơ đồ xưng bá đại nghiệp. Người đeo hồ ly thạch anh khói xám có tính cách thật sự rõ ràng, khách quan, trung lập.

Không có nhận xét nào