Đá mã não khói là gì ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Đá mã não khói là gì ?



Cũng như thạch anh có thạch anh khói thì mã não cũng tồn tại mã não khói. Bởi vì mã não có nguồn gốc từ thạch anh nên đá mã não khói cũng có tính chất tương tự với thạch anh.




Mã não có màu giống như khói và trên bề mặt có nhiều đường vân tròn cùng một tâm. Ngoài ra, đá còn có các vết rạn, nứt thậm chí là điểm lồi lõm, nhiều trường hợp nhìn cứ như đá đang sắp vỡ ra vậy. Nhưng thực chất đá tự nhiên có đặc điểm như thế và điều này tạo ra nét đặc biệt cho đá quý.




Đá mã não được hình thành trong rất nhiều năm nên hấp thu nhiều linh khí và năng lượng trong trời đất. Vì thế khi sử dụng bạn sẽ nhận được những nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe, tăng khả năng sáng tạo và ghi nhớ của bộ não, tạo ra nhiều giấc nhủ ngon hay an tĩnh tinh thần. Đồng thời đá còn hấp thu những xung năng lượng có hại và bảo vệ cơ thể.






Đá có tính mát lạnh khi áp lên má nên nó thường sử dụng để đặt trên trán và ngực khi bị sốt hoặc lăn trên da để giảm nhiệt độ.

Với phụ nữ mang thai dùng đá mã não để chống các cơn đau và lệch dạ khi sinh con.

Sử dụng đá mã não khói còn tăng cường kĩ năng giao tiếp, xử lí tình huống linh hoạt, ngoại giao giỏi và được nhiều người yêu mến hơn.




Đá còn cải thiện hoạt động của một số cơ quan như dạ dày, tuyến giáp, tuyến mật hay tăng khả năng phục hồi của vết thương ở xương.




Từ thời cổ đại, đá mã não khói được tin rằng chứa nhiều quyền năng có thể chống lại ma thuật, thuế lực hắc ám hay chống lại sấm sét. Vì thế nhiều thầy tế hay dùng mã não cho công việc của mình. Nhiều đoàn du mục cũng sử dụng mã não để giải tỏa cơn khát, chống lại bão cát và ma khí trong sa mạc.

Tại Châu Âu, Ấn Độ và Nepal thì đá mã não khói là biểu tượng cho sức khỏe, trường thọ và hưng thịnh. Đá có thể đem may mắn và bình an tới cho chủ nhân.




Lưu khí khi chọn mua đá mã não khói phải chọn sản phẩm tự nhiên để hưởng ý nghĩa phong thủy nhé. Các loại đá qua xử lí hoặc nhuộm màu hay giả đá chẳng có tác dụng phong thủy gì hết!

Không có nhận xét nào