Mời các chuyên gia đá quý tham gia viết bài cho ChuyenGiaDaQuy.com - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Mời các chuyên gia đá quý tham gia viết bài cho ChuyenGiaDaQuy.com

Hình ảnh minh họa - VietNamnet


Thân chào các chuyên gia đá quý trên toàn lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới cùng toàn thể những độc giả của ChuyenGiaDaQuy.com!
Thời gian qua có rất nhiều độc giả tâm sự với chúng tôi qua Fanpage của Hội rằng mong muốn được đọc nhiều hơn nữa về kiến thức đá quý để có thể thấu hiểu nhiều hơn, thông não nhiều hơn! Có 1 số bạn đọc còn tâm sự là 1 ngày lên nhiều lần chuyên trang, đọc ngấu nghiến từng bài viết trên trang.....

Sự thực đội ngũ biên tập của ChuyenGiaDaQuy.com gồm nhiều những chuyên gia đá quý ở nhiều nơi, có cả nước ngoài cùng cộng tác để biên tập bài viết! Tuy nhiên, các bạn biết rồi đó, thời gian của mỗi người là có hạn vì thế bài viết còn hạn chế, chưa thực sự nhiều.

Bởi vậy ChuyenGiaDaQuy.com đã quyết định mời thêm nhiều chuyên gia nữa để cùng cộng tác biên tập cùng với chúng tôi. Nếu như các bạn có niềm đam mê đá quý, có khả năng viết lách thì hãy cùng chúng tôi xây dựng nội dung cho trang web nhé!

Mọi liên hệ vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
https://www.chuyengiadaquy.com/p/lien-he.html

Ban biên tập
Chuyengiadaquy.com kính báo 

Không có nhận xét nào