Sò hóa ngọc là gì ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Sò hóa ngọc là gì ?



Bị chôn vùi dưới đại dương hàng chục nghìn năm, qua quá trình biến đổi tính chất khắc nghiệt trong thời gian dài, những chiếc vỏ sò “âm thầm” hóa thân thành những viên ngọc quý giữa đại dương. Và những viên ngọc quý đó được người dân ngày nay gọi là Sò hóa ngọc.






Sò hóa ngọc có đặc điểm gì ?

Vỏ dò rất cứng và sáng nên sau khi hình thành hóa thạch thì độ sáng cũng như độ cứng của sò tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, đá còn có độ dai và dày rất mạnh, có thể sánh với bất kì loại đá nào.




Công dụng của sò hóa ngọc

Có lẽ trải qua một thời gian rất dài dưới biển khơi nên sò hóa ngọc cho ta một cảm giác như hơi thở dịu mát thở ra từ biển vậy.

Vỏ sò hấp thu nhiều năng lượng của Thủy trong đại dương trong hàng ngàn tời hàng chục ngàn năm nên dương khí rất mạnh và có tác dụng phong thủy rất tốt với con người. Những năng lượng này có thể tác động tốt tới đời sống tinh thần, điều hòa tính cách, giúp cho những người hay cáu giận, nóng tính và ích kỉ trở nên ôn hòa và tốt bụng hơn.

Với những người làm việc ở văn phòng thì sò hóa ngọc có thể giảm bớt căng thẳng, điều hòa tinh thần cho ta cảm giác dễ chịu và thoải mái, giúp cho công việc tiến triển tốt hơn.

Sò còn tích tụ rất nhiều năng lượng nên mang tới nhiều may mắn đồng thời có khả năng bài trừ yêu khí và uế khí rất mạnh trong không khí.




Vỏ sò còn được coi là ngọc chiêu tài cực mạnh theo quan niệm phong thủy. Vì thế những người mong muốn công việc kinh doanh tốt đẹp, muốn thăng quan tiến chức hay cầu tài lộc hãy sắm cho mình một sản phẩm từ sò hóa ngọc nhé.




Đó là một vài đặc điểm của sò hóa ngọc và công dụng trong phong thủy. Bạn có thể theo dõi trang web để đọc nhiều bài viết hơn nữa về các loại ngọc khác nhé.

Không có nhận xét nào