Nhận diện tỳ hưu đeo tay bằng ngọc thật - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Nhận diện tỳ hưu đeo tay bằng ngọc thật



Trong số các linh vật phong thủy thì Tỳ hưu là linh vật được nhiều người chọn lựa để đính lên trang sức nhất. Trong các mẫu tỳ hưu trang sức thì tỳ hưu đeo tay lại được ưa chuộng hơn cả. Những chiếc vòng tay bằng ngọc sáng lấp lánh được tạo hình tỳ hưu là món trang sức vừa đẹp lại vừa mang ý nghĩa phong thủy được bày bán tại rất nhiều cửa hàng vật phẩm phong thủy. Chủ yếu, tỳ hưu đeo tay được làm bằng ngọc bởi đó là chất liệu giúp tỳ hưu phát huy tối đa tác dụng chiêu tài lộc của nó.

Không có mô tả ảnh.

Bạn đang muốn sắm cho mình một con tỳ hưu đeo tay hay muốn mua quà tặng bạn bè, người thân? Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để chắc chắn con tỳ hưu đeo tay mình mua là hàng thật, ngọc thật? Hãy nắm vững những đặc điểm sau:

- Bằng mắt thường, bạn có thể quan sát và nhận diện ngọc thật với những đường vân và màu sắc không đồng đều.

- Bạn cũng có thể dùng lửa để kiểm tra. bằng cách hơ nóng viên đá trong vòng 5 phút, nếu đá giả sẽ bị sủi bọt hay có vụn than nổi lên trên bề mặt còn đá thật thì bề mặt vẫn phẳng, nhưng độ bóng của đá sẽ bị ảnh hưởng. Cách này lại không tiện thử tại cửa hàng. 



Tuy nhiên, hiện nay cũng xuất hiện một số sản phẩm ngọc giả được chế tác rất tinh vi mà bạn khó có thể nhận ra bằng mắt thường nên tốt nhất là bạn nên tìm đến địa chỉ bán tỳ hưu đeo tay uy tín, mua những sản phẩm có giấy chứng nhận. Cái tâm của người bán hàng vẫn là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm bạn nhận được.

Không có nhận xét nào