Những lưu ý khi chọn tỳ hưu - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Những lưu ý khi chọn tỳ hưu

Một bức tỳ hưu đẹp, chuẩn phong thủy phải được chọn lựa kỹ càng mới trở thành vật phẩm phong thủy phò trợ tốt nhất cho chủ nhân. Bạn muốn mua tỳ hưu nhưng chưa biết cách chọn? 

1. Để ý đến màu sắc của tỳ hưu

Khi đi mua tỳ hưu, việc đầu tiên bạn nên quan tâm đó chính là màu sắc của tỳ hưu. Chọn vật phẩm phong thủy không thể chọn tùy tiện mà cần phải chú ý xem màu sắc của nó có hợp với mình hay không. Bạn thuộc mệnh gì? Hãy chọn mua tỳ hưu với màu sắc phù hợp với mệnh đó nhé! Màu phù hợp là màu tương sinh hoặc hòa hợp. tuyệt đối tránh chọn màu bị khắc.


Mệnh
Tương sinh
Hòa hợp
Chế khắc
Bị khắc
Kim
Vàng, nâu đất
Trắng, xám, ghi
Xanh lục
Đỏ, hồng, tím
Mộc
Đen, xanh biển
Xanh lục
Vàng, nâu đất
Trắng, xám, ghi
Thủy
Trắng, xám, ghi
Đen, xanh biển
Đỏ, hồng, tím
Vàng, nâu đất
Hỏa
Xanh lục
Đỏ, hồng, tím
Trắng, xám, ghi
Đen, xanh biển
Thổ
Đỏ, hồng, tím
Vàng, nâu đất
Đen, xanh biển
Xanh lục
2. Để ý đến hình dáng của tỳ hưu

Đây cũng là lưu ý quan trọng giúp bạn chọn mua tỳ hưu chuẩn phong thủy. Những con tỳ hưu nào có dáng vẻ dữ dằn, miệng càng rộng, mông càng to thì khả năng chiêu tài lộc càng lớn. Đặc biệt cần tránh mua tỳ hưu bị khoan lỗ ở mông vì của cải sẽ theo lỗ đó mà thất thoát ra ngoài, không giữ được lâu dài.
Không có mô tả ảnh.


3. Để ý đến chất liệu của tỳ hưu

Một điểm lưu ý nhỏ mà ít người quan tâm nhưng cũng rất có ý nghĩa, đó chính là chọn chất liệu tỳ hưu. Tỳ hưu có thể được làm từ nhiều chất liệu như đá, gỗ, đồng, vàng, bạc, thậm chí là bột đá, nhựa,... nhưng tỳ hưu làm bằng đá tự nhiên sẽ may mắn nhất. Bởi đá tự nhiên hấp thụ linh khí của trời đất, giúp điều hòa các nguồn năng lượng trong cơ thể, khắc chế các năng lượng xấu xung quanh. Hơn nữa, chữ “Ngọc” trong phiên âm tiếng Hán còn gần với chữ “Vương” nên mua tỳ hưu bằng đá tự nhiên sẽ có được khí chất của những người quyền quý.

4. Để ý đến thông tin sản phẩm

Thường thì chất lượng của sản phẩm sẽ được chứng minh qua thông tin về sản phẩm đó. Đừng ngần ngại hỏi người bán hàng về giấy kiểm định chất lượng của bức tỳ hưu mà bạn định mua cũng như những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của nó.

5. Để ý đến cửa hàng bán tỳ hưu

Đây không phải yếu tố thật quan trọng nhưng cũng cần quan tâm. Để mua tỳ hưu chất lượng, tốt nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng và tham khảo ý kiến phản hồi của những người đã từng mua hàng ở đó.

Không có nhận xét nào