Những vật phẩm phong thủy giúp thu hút tiền tài nhiều nhất - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Những vật phẩm phong thủy giúp thu hút tiền tài nhiều nhất

Đối với hầu hết mọi người, tiền tài là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên để áp dụng phong thủy trong việc thu hút tiền tài thì không phải ai cũng biết cách. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số vật phẩm phong thủy mà bạn có thể sử dụng để trưng bày trong nhà ở, nơi làm việc để chiêu tài.

Vật phẩm phong thủy thứ nhất: Tỳ Hưu
Không có mô tả ảnh.
Đá núi lửa xanh lá

Người ta thường thỉnh tỳ hưu về và đặt ở nhà để chiêu tài, cầu an. Các vị giám đốc ở Trung Quốc cũng thường đặt tỳ hưu ở trên bàn làm việc hay những trí hợp phong thủy trong công ty để làm ăn phát đạt hơn.

Nhiều người còn tin rằng sau khi mua xổ số về và đặt dưới tượng tỳ hưu thì cơ hội trúng thưởng sẽ còn cao hơn nữa.

Vật phẩm phong thủy thứ hai: Ba vị thần Phúc – Lộc – Thọ.

Đây quả thực là một trong những vật phẩm phong thủy nổi tiếng và được trưng bày nhiều nhất trong các gia đình, công ty ở khắp nơi trên thế giới.

Phúc – Lộc – Thọ cũng chính là những mong ước, khát khao nhằm hướng tới một cuộc sống viên mãn của mọi người. Bản thân tên của ba vị thần đã nói lên khả năng của họ.

Riêng về ba vị này, nhà phong thủy nổi tiếng thế giới Lilian Too cũng đã viết hơn 80 cuốn sách và đặt 3 bộ về các vị này ở trong nhà mình.

Vật phẩm phong thủy thứ ba: Thần tài Tsai Shen Yeh

Ngài được coi là một vị thần có quyền lực tối cao nhất trong việc cai quản tiền bạc. Với dáng vẻ kiêu hãnh và oai hùng của mình, ngài luôn được biết đến với hình ảnh khi đang cưỡi trên một chú hổ lớn, tay phải giữ một thỏi vàng lớn cùng vô số những đồng xu rủng rỉnh được kết lại với nhau bằng một sợi chỉ đỏ, tay trái là một cây quyền trượng là biểu tượng của quyền uy, sức mạnh và sự may mắn.

Với dáng vẻ kiêu hãnh như vậy nên người ta cũng thường đặt ngài ở những vị trí phải thể hiện khí phách và tầm vóc của ngài, đó là hướng ra ngoài cửa chính. Tuyệt đối không được để tượng của ngài ở trong những chỗ tối tăm, chật hẹp hay phòng ngủ.

Không có nhận xét nào