Tại sao cần chú ý phong thuỷ nhà bếp? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tại sao cần chú ý phong thuỷ nhà bếp?


Nhà bếp tưởng chùng như chỉ là một phòng phụ của ngôi nhà nhưng lời khuyên dành cho bạn là đừng quên chú ý đến phong thuỷ nhà bếp. bỏi những ví dụ hay còn xem như bố trí phong thuỷ nhà bếp phù hợp phải như thế nào và sai lầm trong phong thuỷ nhà bếp sẽ gặp vấn đề gì.

Kết quả hình ảnh cho phong thủy nhà bếp
Thêm chú thích
Bếp nên được đặt ở vị trí hướng dữ nhưng mặt của bết quay ra hướng lành để át đi luồng khí gây bất lợi cho ngôi nhà. khí dương của lửa bếp tạp ra giúp cải thiện 1 phẩn phong thuỷ ngôi nhà.

Phong thuỷ nhà bếp chú ý rằng gia chủ không được đặt bếp quay về hướng tây, vì nếu vậy người trong nhà sẽ dễ bị mắc bệnh tật. Hướng Nam thì tiêu tài tán lộc.

Còn nếu như bếp bị đặt ngược với hướng với hướng nhà sẽ không đem lại cảm giác an lành hay sự may mắn cho nhà chủ.

Đặt bếp mà hướng thẳng ra phía của chính thì sẽ làm cho tiền nong trong nhà bị thiếu hụt và còn tổn hại không ít đến sức khoẻ những người trong nhà.

Bếp nên được đặt ở vị trí mà sau bếp là tường kín vì như thế thì tài lộc của gia đình, tài lộc mới bền vững được.

Và cũng rất kiêng kỵ khi bếp nấu bị ánh mặt trời chiếu vào.

phong thuỷ nhà bếp có câu xà ngang đè lên trên thì lo lỡ gặp bất lợi. nên tránh việc này để không làm tổn hao sức khoẻ vợ chồng, gia đình đặc biệt không tốt cho người phụ nữ bởi chính họ là người gắn bó với bếp nhiều nhất.

Nên tránh để góc nhọn chiếu vào bếp vì như thế sẽ ảnh hưởng sức khoẻ tới những người trong gia đình.

Trên đây là một vài điều mà chuyên gia đá quý mong muốn chia sẻ cùng mọi người để người hiểu tầm quan trọng của việc chú ý đến phong thuỷ nhà bếp.

Không có nhận xét nào