Tỳ hưu giá rẻ ở Hà Nội... đúng là Hà Nội cái gì cũng rẻ. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu giá rẻ ở Hà Nội... đúng là Hà Nội cái gì cũng rẻ.


Trong bài “Ngẫu hứng phố” của nhạc sỹ Trần Tiến có mấy câu sau:

“Hà Nội cái gì cũng rẻ. Chỉ có đắt nhất bạn bè thôi.

Hà Nội cái gì cũng rẻ. Chỉ có đắt nhất tình người thôi.”

Quả thật Hà Nội lắm thứ rẻ ghê, bởi vậy mà tỳ hưu giá rẻ ở Hà Nội cũng không phải là hiếm.

Rẻ thì ai mà chả thích. Ấy thế mà tỳ hưu giá rẻ thì không phải ai cũng thích đâu nhé. Muốn biết thực hư thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu xem tại sao tỳ hưu giá rẻ ở Hà Nội lại không phải là một thứ mà nhiều người am hiểu phong thủy ở đây ưa chuộng nhé!
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Tỳ hưu đá mắt hổ
Cái lý do đầu tiên ấy là bởi xưa nay có mấy ai am tường phong thủy mà lại đi thỉnh tỳ hưu không được làm từ đá quý tự nhiên về đâu. Cái gì cũng có nguyên do của nó cả. Từ xửa xừa xưa, từ cái thời mà tỳ hưu mới xuất hiện thì vua chúa đã toàn là dùng đá quý tự nhiên để chế tác nó rồi. Sau này khoa học và các chuyên gia phong thủy kiểm chứng lại thì mới phải thốt lên rằng: “Ồ, sao mấy ông vua, bà chúa ngày xưa khôn vậy ta?”. Cái khôn ấy là bởi tỳ hưu được làm từ đá quý tự nhiên xét về mặt khoa học thì nó tác động tốt lên sức khỏe con người, còn về mặt phong thủy thì nó phát huy được công dụng tốt hơn hẳn những loài chất liệu khác.

À quên, còn điều này nữa. Tỳ hưu mà được chế tác, điêu khắc tỷ mẩn, tinh xảo thì rẻ làm sao được. Mấy con tỳ hưu rẻ mà gãy cánh, thừa sừng, miệng nhỏ, mông bé… đủ thứ trên đời bị chế tác qua loa thì không còn gì để nói. Khi đó thì chờ tỳ hưu phát huy hết công dụng của mình chắc phải tới…”Tết Công Gô” thật đấy.

Bởi vậy người ta mới nói vinh hoa, phú quý không phải ai cũng được hưởng;. Không được hưởng bởi người ta thích cái lợi trước mắt mà quên cái hại lâu dài. Bởi vậy mà lần sau có ai đó khoe với bạn là mua được tỳ hưu giá rẻ ở Hà Nội với cái giá rẻ bất ngờ thì bạn cũng đừng nên ngạc nhiên rằng tại sao người đó mãi không được hưởng phú quý mà tỳ hưu mang lại nhé. Còn bạn, bạn đã quyết định chọn chú tỳ hưu nào cho mình chưa?


Không có nhận xét nào