BẠN CÓ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG HỒ LY TRONG PHONG THỦY? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

BẠN CÓ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG HỒ LY TRONG PHONG THỦY?

Hồ ly trong phong thủy là linh vật vô cùng may mắn nếu như chủ nhân của chúng biết tận dụng những điểm đặc biệt này.

Như chúng ta đã biết Hồ ly tinh 9 đuôi là linh vật số một trong việc cầu tình duyên và tài lộc dành cho giới nữ. Tuy nhiên ít ai biết hồ ly tinh 9 đuôi sử dụng như thế nào cho hiệu quả và linh nghiệm. Sau đây DND sẽ giới thiệu cho các bạn cách sử dụng hồ ly trong phong thủy:


mặt hồ ly thạch anh trắng
Cách sử dụng hồ ly trong phong thủy có những cách đơn giản như xưa kia các quý tộc chạm khắc hồ ly bằng chất liệu gỗ để thờ phụng như một vị thần, hoặc người dân nếu có gặp hồ ly tinh 9 đuôi cũng không dám đánh bắt chỉ đuổi đi thôi, hoặc báo cho quan lại gần nhất để biết có hồ ly tinh đi ngang qua làng xóm.

Cách sử dụng hồ ly trong phong thủy còn thể hiện qua dân chơi đá phong thủy là tạc tượng làm đồ trang sức đeo hằng ngày để hồ ly tinh luôn phù hộ chủ nhân đeo nó. Hồ ly đá được mọi người rất ưa chuộng,nhất là các bạn nữ đeo linh vật hồ ly lên người để cầu may mắn, tình duyên và cũng thông qua đeo đá có thể tinh lọc được tâm linh làm cho người đeo tĩnh tâm hơn. Khiến cho các người đeo lấy lại sự tự tin, ham học hỏi, dám xông pha và đặc biệt đeo hồ ly còn có thể làm đẹp do hồ ly tinh còn có nghĩa là vẻ đẹp, duyên dáng và mê hoặc. Người đeo hồ ly tinh sẽ tinh tường trong công việc, hiểu rõ nông sâu của tâm tính người đối diện. Cuộc đời có ấm lạnh nhưng người đeo đá thông qua hồ ly tinh sẽ tránh được những mũi nhọn tà tâm của người xấu.

Thông qua bài viết về cách sử dụng hồ ly trong phong thủy, DND luôn tự hào đem sản phẩm đá thiên nhiên chất lượng để tạc ra hình dáng hồ ly tinh đủ 9 đuôi khiến các bạn gái dễ dàng lựa chọn và phối hợp những bộ quần áo bắt mắt hơn với đối phương của bạn!

Không có nhận xét nào