HỒ LY ĐÁ THẠCH ANH MANG LẠI NHIỀU ĐIỂU TỐT ĐẸP! - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

HỒ LY ĐÁ THẠCH ANH MANG LẠI NHIỀU ĐIỂU TỐT ĐẸP!

Bạn có biết hồ ly đá thạch anh rất được ưa chuộng và săn kiếm. Loại đá này rất đa dang và phong phú về màu sắc cũng như loại đá! Hãy cùng DnD tìm hiểu nhé!
                      


Thạch anh là khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên và là thành phần của rất nhiều loại đá và khoáng sản quặng. Thạch anh thường gặp ở dạng thành phần chính của nhiều loại đá magma axit xâm nhập và phun trào ở dạng hạnh nhân như mã não và onix, một số đá trầm tích cơ học như cát kết thạch anh, đá biến chất từ các loại đá trên như quartzit.

Hồ ly đá thạch anh được tạc lên từ các nghệ nhân trong và ngoài nước. Tuy nhiên hồ ly đá thạch anh được tạc từ thợ Việt Nam vẫn chuẩn hơn do thợ làm sắc nét, chất đá lọc và cắt bằng tay nên tránh được nhiều vân vết khác nhau của đá. Nhất là hồ ly đá thạch anh nhiều lẫn tinh thể khác như thạch anh hồng, thạch anh tím hay lẫn tinh thể vàng khiến chất đá đục và xỉn màu hơn không có giá trị đồ trang sức.

Hồ ly đá thạch anh được chế tác từ nguồn nguyên liệu đá thô khác nhau từ thấp đến cao như các dòng thường là hồ ly đá thạch anh hồng, hồ ly đá thạch anh xanh, hồ ly đá thạch anh trắng.....đến trung cấp là đá hồ ly thạch anh vàng, hồ ly thạch anh tím.....và cao cấp hơn đó là các loại thạch anh tóc như thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh....

Hồ ly thạch anh tuy có nguồn đá thô rất nhiều ở các khu mỏ trên thế giới cũng như ở Việt nam cũng có vậy, nhưng vì lợi nhuận người bán nhập đá giả, bột đá, thuỷ tinh để lừa bịp túi tiền của bạn. DND mong các quý khách hàng hãy thật thông minh để lựa chọn những nơi uy tín mua được hồ ly đá thạch anh thật và giá thật chứ đừng mua hàng giả mà vẫn giá thật thì rất tiếc cho quý khách. 

Vì hồ ly đá thạch anh hàng thiên nhiên còn có nhiều công dụng cho sức khỏe, hỗ trợ cân bằng năng lượng cho cơ thể người, cung cấp năng lượng sạch cho các luân xa của người thường xuyên luyện tập Yoga.

Không có nhận xét nào