HỒ LY XANH ĐEM LẠI MAY MẮN CHO BẠN - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

HỒ LY XANH ĐEM LẠI MAY MẮN CHO BẠN

Những may mắn và cơ hội luôn tới với bạn một cách bất ngờ nếu biết nắm bắt và lưa thời cơ. Vậy hãy sở hữu hồ ly xanh để tăng thêm vận mệnh tốt đẹp!
                                          



                      
Vì những lý do rất rõ ràng về cảm quan màu sắc, màu xanh lá là biểu tượng chắc chắn nhất của thiên nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất.

Một điều khá thú vị khác là nhiều nền văn hóa chọn màu xanh này làm đại diện cho trí tuệ. Người Ai Cập tin rằng thần thông thái Thoth dẫn dắt linh hồn đến sống ở một ngọn đồi xanh lá, nơi sự sống là vĩnh hằng và trí tuệ muôn đời. Người La Mã lại cho rằng màu xanh lá là màu của thần Mercury, vị thần sở hữu trí óc tinh khôn và nhanh nhẹn. Cũng vì vậy mà sao Thủy (Mercury) cũng được xem là hành tinh chủ trì cho trí óc và kiến thức.

Tương truyền hồ ly xanh cũng có nhiều sức mạnh tiềm ẩn giống như màu sắc xanh đã thổi hồn vào hồ ly xanh. Hồ ly là loài cáo thông minh nhất hành tinh sau con người, được mệnh danh cho cái đẹp, cho sự thông minh, sáng suốt....

Hồ ly xanh có khả năng chữa bệnh và được hiểu là màu yên tĩnh và thư giãn nhất cho mắt người nhìn. Giúp tăng cường tầm nhìn, sự ổn định và sức bền. 

Về thể chất và tinh thần theo nhiều cách khác nhau, hồ ly xanh khiến cho thể chất nhẹ nhàng, thư giãn và trẻ trung, giúp giảm bớt lo lắng, trầm cảm và căng thẳng, mang đến cảm giác hy vọng, sức khỏe, phiêu lưu và đổi mới, cũng như sự tự chủ, lòng trắc ẩn và sự hài hòa

Hồ ly xanh lá cây được cho là giúp cơ thể tạo ra sự cân bằng, thúc đẩy thay đổi hoặc tăng trưởng, tăng cảm giác hy vọng và lạc quan.

Không có nhận xét nào