CÂY TÀI LỘC MỆNH KIM - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

CÂY TÀI LỘC MỆNH KIM

Trong tự nhiên giới phong thủy cây cảnh, cây cảnh để bàn cho biết có rất nhiều loại cây xanh tự nhiên mang ý nghĩa tài lộc cho mệnh kim như:

                                         


Cây Bạch Mã Hoàng Tử Cây này có thân màu trắng, lá tán rộng, có màu xanh mượt mà, gân lá có màu trong suốt. ...

Cây Lan Chi (Dây Nhện) ...

Cây Ngọc Ngân (Cung Điện Vàng) ...

Cây Lan Ý ...

Cây Trầu Bà vàng. ...

Cây Sen Đá nâu. ...

Cây Lan Hồ Điệp vàng.

Trong phong thủy với nghành đá quý cây tài lộc cũng là một vật phẩm mang lại tài vận tốt cho gia chủ và được nhiều người sử dụng làm quà tặng cũng như sắm sửa cho gia đình trưng bày trang trí vào dịp đầu năm mới!

Đối với người mệnh Kim

CÂY TÀI LỘC MỆNH KIM - Kích Tài Lộc, Trợ Ngũ Hành

Theo ghi chép lại trước đây, từ đầu những thế kỷ 18, con người đã khám phá ra loại đá trong suốt giống như pha lê.

Có thể nói, đá thạch anh trắng ngày nay được các là một trong những “vật bất ly thân” của các nhà tiên tri, thầy phù thủy. Thậm chí nữ tiên tri Vanga (ở Nga) và các vị đại đức Lạt Ma Tây Tạng cũng sử dụng những quả cầu pha lê tự nhiên. Vì chúng có tác dụng giúp cho gia chủ mệnh Kim hoặc mệnh Thủy ổn định trí lực, tịnh tâm, khai sáng tư duy trí tuệ, tập trung năng lượng tích cực và đạt đến mức độ tinh khiết nhất.

Những cây tài lộc mệnh kim có màu trắng, hoặc làm từ thạch anh khói có thể được sử dụng cho mệnh thủy, bởi theo tương sinh ngũ hành, Kim sinh thủy nên màu của bản mệnh kim dùng được cho thủy

Cây tài lộc mệnh kim là những cây mang màu trắng, xám, ghi, vàng, vàng nâu hoặc nâu đất, Cây tài lộc mệnh kim là vật phẩm cực kỳ tốt dùng làm quà tặng trong dịp Lễ Tết rất hữu hiệu sếp, đối tác và người thân (đối với những người mệnh kim) sẽ rất hài lòng khi nhận được món “Kích Tài Lộc” này.

Và bạn đừng quên nhắc họ về vệ sinh cây tài lộc:

- Cây Tài Lộc có thể lau chùi vệ sinh, tẩy uế sạch sẽ khi bị bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến tác dụng phong thủy (Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ nên vệ sinh vào những ngày mùng 1 và 15 âm lịch).

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào