HOA MẪU ĐƠN NGỌC BÍCH ! - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN NGỌC BÍCH !

Chúng ta vẫn thường biết đến ngọc Cẩm thạch (Jade) nhiều hơn là ngọc bích Nephrite. Jadeite thì đã khá quen thuộc và thông dụng, còn Nephrite thì hiếm gặp hơn. Loại này có chất ngọc rất đẹp, màu sậm nhưng khi soi đèn sẽ thấy xanh mướt và trong. Loại này khá mới lạ ở Việt Nam và chưa nhiều cửa hàng nhập được.

          



Ngọc bích tăng cường và mang lại tuổi thọ cho người đeo nó. Đây là lá bùa bảo vệ chống lại sự thất bại và bất hạnh. Ngọc bích vượt qua cái ác trong con người, giúp con người hướng thiện, đồng thời thúc đẩy những thay đổi tốt nhất cho cuộc sống hàng ngày, giúp vượt qua sự bế tắc.

Đá ngọc bích có khả năng tích nhiệt, nên khi đeo trên người, nó sẽ như một chai nước nóng nhẹ nhàng, sưởi ấm cho vùng dạ dày và thận, giảm đau bụng, thận và gan. ở một số nơi còn cho biết, nó tăng cường thính giác và thị giác.

Trong cung hoàng đạo đá ngọc bích là đại diện của chòm sao Song Ngư.

Nói về hoa mẫu đơn!

Hoa mẫu đơn là loài hoa sang trọng, vừa có sắc đẹp, lại vừa có hương thơm nồng nàn. Do vậy trong văn hóa Phương Đông, mẫu đơn là loài hoa vương giả, quyền quý, biểu tượng của sự giàu có thịnh vượng. Còn ở Phương Tây, đóa mẫu đơn e ấp là biểu tượng của sắc đẹp.

Hoa mẫu đơn ngọc bích với sự kết hợp của biểu tượng mẫu đơn cùng đá quý phong thủy sẽ tạo ra một vật phẩm phong thủy độc đáo, giá trị. Với chất Ngọc bông hoa mẫu đơn Ngọc bích giúp cho người đeo toát lên vẻ sang trọng quý phái, viên đá lấp lánh, sáng trong từ chất ngọc mang lại. Hoa mẫu đơn như đã nói ở trên, là biểu tượng của giàu sang, của phú quý, của hạnh phúc và của tình yêu. Sản phẩm hoa mẫu đơn ngọc bích là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại cho người sử dụng nhiều may mắn trong cuộc sống, tài vận cũng như gia đình. Với những ý nghĩa tuyệt vời, nó đã trở thành món đồ được nhiều người săn đón và tin dùng, vừa là vật phong thủy lại vừa là đồ trang sức. Hơn nữa bạn có thể mua bông hoa mẫu đơn ngọc bích làm quà tặng sinh nhật đến người thân , bạn thân của mình.

Hoa mẫu đơn Ngọc bích màu xanh lục hợp với người mệnh Mộc hoặc Hỏa., màu trắng hợp với mệnh Kim và Thủy

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào