LU THỐNG ĐÁ MÃ NÃO - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

LU THỐNG ĐÁ MÃ NÃO

Lu thống được giới quý tộc phong kiến Trung Quốc dùng làm công cụ làm đẹp, massage thư giãn cơ thể. Thời nhà Tần, Lu thống ngọc cẩm thạch được quan lại và cung nữ trong triều đình dùng để lăn má cho máu huyết lưu thông, làn da tươi trẻ. Các thầy thuốc đông y cho rằng lu thống làm bằng ngọc cẩm thạch hay một số loại đá quý khác nếu được dùng hàng ngày lăn trên da sẽ giúp cơ thể hấp thu được năng lượng của ngọc khiến cho làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống và phòng trừ được các bệnh về da liễu.

                     


Lu thống là một loại thần khí được tạo ra từ những danh nhân cổ xưa của đất nước Trung Hoa, và được lưu truyền câu chuyện về lu thống là một loại thần khí có linh khí khiến người có nó sẽ được thông quan phát lộc, tấn tài, làm mọi việc đều suôn sẻ....thông qua co đường tơ lụa đến Ấn Độ nên người dân Ấn cổ xưa tin lu thống là một loại thần khí quý giá, là lá bùa hộ thể.

Lu thống được làm từ rất nhiều loại đá khác nhau như lu thống ngọc, lu thống mã não, lu thống đá thạch anh.......

Chúng ta cùng tìm hiểu lu thống đá mã não nha!

Lu thống mã não cũng có nhiều chất liệu nữa nè! như lu thống mã não đỏ, lu thống mã não xanh, lu thống mã não trắng, lu thống mã não vàng.....

Lu thống được làm từ đá mã não có rất nhiều công dụng vật lý trị liệu, cũng được coi như lá bùa hộ mệnh cho từng độ tuổi. Vì sao đá mã não cũng được coi là lá bùa hộ mệnh đó là lu thống mã não cũng được làm từ đá thiên nhiên nên bản thân đá đã có linh khí của đất trời tạo nên chính nó và nhờ bàn tay tài hoa của người thợ điêu khắc lên hình ảnh lu thống sẽ làm tăng thêm linh khí cho sản phẩm. Mỗi sản phẩm lu thống đá mã não chỉ hộ thể tránh kiếp nạn của người đeo khi gặp biến cố thì nhẹ chỉ giảm đi linh khí vì đã hộ thể một lần như tránh bệnh tật, tránh tai kiếp....Tuy nhiên lu thống đá mã não khi đã hoàn thành nhiệm vụ của chính nó bảo vệ chủ nhân thì đồng nghĩ bản thân nó cũng dần mất đi linh khi nên có một lý do bất chợt hoặc đột xuất như va nhẹ bị vỡ, tự nhiên rớt, tự nhiên vỡ vụn......Rất nhiều lý do mà khoa học không thể lý giải được nên phải dùng Huyền học lý giải về tâm linh đó.

Không có nhận xét nào