VÒNG CẨM THẠCH NAM SANG TRỌNG - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH NAM SANG TRỌNG

Vòng cẩm thạch nam hiện nay được hưng thịnh nhất do bản thân đá cẩm thạch đã toát lên vẻ đẹp cao sang, quý phái, lịch lãm.
                  



Hiện trên thị trường có sự lầm lẫn giữa 2 loại ngọc đó là loại thứ nhất là ngọc cứng (jadeitite), có độ cứng từ 6.5- 7. Loại thứ hai là ngọc mềm (nephrite), có độ cứng từ 5,5-6.

Cả hai loại ngọc đều rất dai và rất chắc, nhưng ngọc mềm (nephrite) dai gấp đôi ngọc thạch cứng (jadeitite). Cả hai loại ngọc đều có màu xanh lục, nâu lục, hoặc trắng. Riêng ngọc cứng ( ngọc cẩm thạch)thì còn có thêm màu da cam, đỏ, và tím oải hương.

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite.

Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc cẩm thạch Nephrite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có nhiều màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

Vòng cẩm thạch nam được sử dụng ngày nay rất rộng rãi và đa màu sắc dành cho các mệnh khác nhau. Nên các bạn gái nếu thích nhân dịp nào đó có thể dành tặng cho chính bạn trai mình vòng cẩm thạch nam ưng ý nhất nhé.

Đặc biệt các bạn nếu mua tặng hoặc chính các bạn nam tự đi mua thì nên mua theo cung mệnh phong thuỷ nha! như vòng cẩm thạch nam dành cho mệnh thổ thì nên mua màu cẩm thạch huyết nhé. Còn nếu bạn mệnh Mộc thì nên mua vòng cẩm thạch nam mà của cẩm thạch xanh, cẩm thạch đen........

Không có nhận xét nào