VÒNG ĐEO TAY BẰNG ĐÁ CÓ TÁC DỤNG GÌ - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG ĐEO TAY BẰNG ĐÁ CÓ TÁC DỤNG GÌ

Vòng đeo tay có nghĩa là chiếc vòng thuộc vật thể được đeo lên tay và chiếc vòng tay này còn được coi là vật trang sức ngoài thân mà con người cổ xưa nhất từ hàng nghìn năm trước đã được sử dụng một cách rộng rãi.

                 



Vòng đeo tay bằng đá là vòng đeo tay được sản xuất từ các nguyên liệu bằng đá. Đá là một nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Thiên nhiên cực kì ưu đãi cho con người nhiều mỏ đá tự nhiên vô tận sau những lần núi lửa phun trào,và những lần động đất, sóng thần ảnh hưởng đến độ phân bố nguồn đá tự nhiên phong phú này.

Vòng đeo tay bằng đá không chỉ được dùng như một loại trang sức mà vòng tay bằng đá thiên nhiên còn mang đến những lợi ích khác cho chủ nhân như gặp nhiều may mắn, bình an, có sức khỏe dồi dào, đạt nhiều công danh, tiền bạc….nữa đó các bạn.

Các bạn đừng mang vòng đeo tay bằng đá nhân tạo nha vì đá nhân tạo chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ mà thôi, còn nếu bạn sử dụng đá thiên nhiên thì có được rất nhiều may mắn, bình an, tài lộc, sức khoẻ nữa nhé.

Vòng đeo tay bằng đá có thể làm được từ nhiều loại đá khác nhau như ngọc cẩm thạch, ngọc bích, đá thạch anh, đá mã não, đá ruby, ngọc trai.....

Vòng đeo tay bằng đá được làm từ đá cẩm thạch thì còn phân loại theo màu sắc nữa nha. Ví dụ như cẩm thạch màu đen haay còn gọi là hắc ngọc, đá ngọc cẩm thạch màu đỏ hay còn gọi là ngọc cẩm thạch huyết, ngọc cẩm thạch trắng hay còn gọi là bạch ngọc, ngọc cẩm thạch màu xanh nếu mà lên nước đá bán trong hoặc trong và bên trong lòng đá có màu rêu phong như bức tranh thuỷ mặc thì được gọi là ngọc phỉ thuý

Vậy Vòng đeo tay bằng đá cẩm thạch cũng đã phân ra lắm loại đó ạ!

Không có nhận xét nào