VÒNG ĐEO TAY PHONG THỦY- TRANG SỨC MANG GIÁ TRỊ VĂN HÓA! - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG ĐEO TAY PHONG THỦY- TRANG SỨC MANG GIÁ TRỊ VĂN HÓA!

Vòng đeo tay là vòng tròn được đeo xung quanh lên cổ tay, là trang sức đeo tay của cả nam và nữ từ thời xa xưa.

                           


Khi phong thuỷ ngày càng phát triển thì vòng đeo tay phong thuỷ cũng được ra đời từ đó. Vòng đeo tay phong thuỷ là một loại trang sức nào đó liên quan đến phong thủy như vòng đá, hồ ly, tỳ hưu… thì bạn cũng nên hiểu biết về vận mệnh của mình và ý nghĩa của loại trang sức đó đối với vận mệnh mình như thế nào để lựa chọn loại trang sức cho phù hợp. Các vấn đề phong thủy rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn chọn loại trang sức hợp mệnh thì sẽ đem lại may mắn, sức khỏe và hưng thịnh và ngược lại.

Vòng đeo tay phong thuỷ có lẽ sẽ khá bất ngờ khi loại vòng đặc biệt này lại được mọi người ưa chuộng đến vậy. Nghe đến hai từ “phong thủy” chúng ta sẽ liên tưởng đến những gì thiên về tâm linh, huyền bí. Khoảng vài năm trở lại đây thì chiếc vòng đeo tay phong thuỷ này trở nên vô cùng hot.

Không chỉ được dùng như một loại trang sức mà vòng đeo tay phong thủy đúng như tên gọi còn mang đến những lợi ích khác cho chủ nhân như gặp nhiều may mắn, bình an, có sức khỏe dồi dào, đạt nhiều công danh, tiền bạc….

Tuy nhiên cũng chính vì điều này nên một số shop bán hàng đã đưa ra nhiều lời quảng cáo hấp dẫn nhưng chất lượng vòng thì không như vậy. Cho nên để tránh “tiền mất tật mang”, các bạn hãy trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản trước khi mua loại vòng tay này nhé!

Theo như thuyết Ngũ hành thì vạn vật chia làm 5 hành đó là: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Vì nội dung chủ yếu của thuyết Ngũ hành bao gồm Ngũ hành tương sinh và Ngũ hành tương khắc nên trong cuộc sống đời thường, người Việt vẫn luôn vận dụng quy luật này, nay cả trong cách chọn vòng đeo tay phong thuỷ đấy.

Không có nhận xét nào