VÒNG ĐEO TAY TỲ HƯU - TÀI LỘC, PHÚ QUÝ - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG ĐEO TAY TỲ HƯU - TÀI LỘC, PHÚ QUÝ

Vòng đeo tay được giới trẻ hiện nay cực kì ủng hộ nhiệt liệt, bởi vì vòng tay thích ứng cho mọi lứa tuổi và khai phá sự yêu thích của bản thân giống như thay đổi kiểu tóc vậy.

                          



Vòng đeo tay tỳ hưu là sản phẩm vòng tay mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu tỳ hưu là gì nhé?

Tỳ Hưu lại là một linh thú có vẻ đầu Lân, thân gấu toàn thân được bao bao bọc bới lớp vẩy như rồng, trên đầu có sừng, lưng có cánh. Theo nhân gian truyền tụng, Tỳ Hưu có hai loại với tên gọi và ý nghĩa khác nhau.

Thiên Lộc: Đây là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của Tỳ Hưu Thiên Lộc là Vàng, Bạc và Châu Báu. Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu Thiên Lộc là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ

Tịch Tà: Đây là loại Tỳ Hưu có miệng luôn há rộng vẻ ngoài luôn toát sự dữ tợn trên đầu có duy nhất 1 sừng trên đầu.

Theo truyền thuyết Tỳ Hưu Tịch Tà thường dùng sừng của mình để tấn công các loại yêu ma, thức ăn của Tịch Tà chính là các sinh khí của yêu ma. Tịch Tà được xem là linh vật phong thủy mang xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ.

Vậy vòng đeo tay tỳ hưu mang ý nghĩa cầu công danh, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến và trừ tà.

Vòng đeo tay tỳ hưu có rất nhiều màu sắc khác nhau tượng trương phù hộ cho nhiều mệnh khác nhau như vòng đeo tay tỳ hưu dành cho mệnh Mộc thì nên đeo những màu như màu đen, màu xanh lục, màu xanh nước.

Không có nhận xét nào