Khách hàng ngoại tỉnh khi mua Nhà đất TP Vinh cho con nên biết 4 lưu ý sau ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Khách hàng ngoại tỉnh khi mua Nhà đất TP Vinh cho con nên biết 4 lưu ý sau ?

 Có rất nhiều gia đình sinh sống ở Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Nam...vv Nhưng có con đang sinh sống và làm việc ở  TP Vinh. Việc mua Nhà đất TP Vinh cho con không những là kênh đầu tư sinh lời cho tương lại mà còn tạo điều kiện sinh sống làm việc tốt cho con cái. Tuy nhiên, Chọn Nhà đất TP không hề dễ Có rất nhiều điều tiêu chí cho các bậc phụ huynh suy nghĩ. 

                                          Mua nhà cho con nên lưu ý những gì
1. Vị trí nhà đất
    Yếu tố rất quan trọng mà các bậc phụ huynh thường quan tâm đầu tiên khi mua Nhà đất TP Vinh cho con là địa điểm nhà đất gần với chỗ trường học, hay nơi làm việc của con chứ  không nhất thiết là gần trung tâm thành phố, gần bênh viện...vv.
    Anh Nguyễn Kim Hoàng ( Thanh hóa) chia sẻ: Từ khi con trai Anh dự thi vào Trường Đại học Y khoa Vinh, Vợ chồng Anh đã lên đường ra TP Vinh để tìm mua Nhà cho con ở khu vực Hưng Dũng Tp Vinh. Gia đình cho biết chấp nhận thêm chi phí để con được đi học gần và không muốn con thuê trọ ở ngoài bất tiện và không đảm bảo an ninh.
 Tuy nhiên, Các bậc phụ huynh cũng lưu ý đó là gần trường, gần chỗ làm nhưng nên chọn những trục đường thoáng, ít ách tắc giao thông. Mọi người có thể tìm hiểu vấn đề này bằng cách đi trực tiếp xuống khu vực cần mua để nắm bắt tình hình bằng các cung giờ cao điểm.
Ngoài ra, Mọi người lên lưu ý tới vị trí nhà đất về yếu tố phong thủy như  Hướng nhà, hình mẫu khổ đất, vị trí đất những chỗ tối kị như nằm giữa ngã , có lối đi đâm thẳng vào nhà. Hay các yếu tố bất lợi khác gần nhà Tang bệnh viện, gần đường tàu, bến xe,..vv.
2.  Các yếu tố An Ninh, An toàn
    Mọi người thường luôn lo lắng cho sự an toàn của con cái mình. Để đảm bảo an ninh khi Mua Nhà đất TP Vinh mọi người nên chú ý có thể mua chung cư để có thể nhận được quản lí của nhân viên bảo vệ, hệ thống camera, ...vv. Tuy nhiên cần lưu ý khi chọn chung cư về các dịch vụ chữa cháy khi có hỏa hoạn, hệ thống thoát hiểm, tầng hầm gửi xe...vv.
Nếu mọi người mua nhà thì cần tìm hiểu kỹ khu dân cư xung quanh. Trình độ dân trí, mức độ phức tạp của tội phạm, tôn giáo...vv Các bạn nên lựa chọn những vị trí gần các cơ quan hành chính, quân đội, công an nếu có thể để có được bảo vệ ở mức độ an ninh cao.
     Chọn mua chung con là sự lựa chọn mà nhiều khách ngoại tỉnh khi mua Nhà đất TP Vinh

3. Lựa chọn khu vực có cơ sở hạ tầng, tiện ích phát triển tốt.
   Khi mua Nhà đất TP Vinh cho con mà các bạn chỉ ưu tiên các nội thất và dịch vụ sống trong nhà là chưa đủ. Mặc dù hạ tầng ở TP Vinh phát triển khá có quy hoạch, mật độ dân cư chưa quá đông tuy nhiên hiện tượng ngập úng thường xuyên xảy ra khi mưa lớn và đã bắt đầu tắc đường khi ở các giờ cao điềm, hệ thống nước sinh hoạt có đảm bảo không
Ngoài ra nên lựa chọn nơi có trung tâm thương mại, hay mua sắm, công viên để có được cuộc sống tốt hơn.
4. Đánh giá tính Pháp lý khi Mua Nhà đất TP Vinh nên quan tâm
   Với khác ngoại tỉnh khi Mua Nhà Đất TP Vinh  thì vấn đề pháp lý luôn được đặt lên hàng đầu. Để tránh nhận phải rủi ro,  những tranh chấp không nên có. Các bạn nên kiểm tra tình trạng pháp lý Nhà đất có chính chủ, giấy tờ đất có hợp lệ, có bị hạn chế giao dịch không, có nằm trong quy hoạch nào không...vv. Nếu là căn hộ chung cư thì nên cân nhắc việc mua căn hộ trên giấy không, đánh giá độ uy tín chủ đầu tư, giấy phép xây dựng, tiến độ hoàn thành dự án...vv
Mặt khác các bạn nên để ý các thủ tục hồ sơ như hợp đồng đặt cọc, hợp đồng công chứng. Phải đọc rõ các điều khoản hợp đồng, các bước thanh toán. Cũng như quan tâm các  điều khoản sau này như phí dịch vụ sinh hoạt, phí quản lí căn hộ chung cư, phí bảo vệ, phí gửi xe...vv
    Vì vậy để có sự lựa chọn và quyết định chính xác khi mua Nhà đất TP Vinh cho con mọi người nên tìm hiểu kĩ một số yếu tố trên.

Nguồn sưu tầm:  https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào