LU THỐNG THẠCH ANH TÓC VÀNG! - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

LU THỐNG THẠCH ANH TÓC VÀNG!

Lu thống là linh vật phong thủy để cầu thông quan phát lộc, thuận lợi đường công danh, hanh thông mọi việc. Chỉ cần xỏ dây là có thể đeo cổ, hoặc tết dây đeo tay được luôn. Vừa mang ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, vừa đẹp và thời trang.


                         

Trong đông y – y học cổ truyền và thạch trị liệu học cũng có một số nghiên cứu về Lu thống, chỉ ra công dụng của vật phẩm này trong việc hỗ trợ vật lý trị liệu. Đặc biệt, trong vận tài lộc, công danh sự nghiệp, lu thống luôn luôn được lựa chọn là linh vật phong thủy để cầu quan phát lộc, hanh thông mọi việc được suôn sẻ, may mắn.

Lu thống là vật phẩm phong thủy có từ lâu đời, ban đầu đây là một dụng cụ dùng để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho tầng lớp quý tộc phong kiến, vật phẩm này được cho là có công dụng tái tạo năng lượng, trẻ hóa, cân bằng tinh thần. Trong phong thủy, lu thống còn mang hình tượng của chiếc lu, điều hòa và cân bằng năng lượng xung quanh con người. Chiếc lu cũng là vật dụng chứa đựng của cải, châu báu của tầng lớp quý tộc xưa. Người xưa lại coi hình tượng béo tốt là biểu trưng cho sự giàu có, vương giả, nên hình tượng chiếc lu (giống như người béo) cũng mang ý nghĩa đem lại tiền tài và vật chất cho con người.

Nói về thạch anh tóc thì người xưa coi thạch anh tóc là loại có năng lượng cực mạnh, bởi sự hình thành nên sợi tóc mất rất nhiều thời gian, những người mệnh Kim và Thổ sử dụng thạch lu thống thạch anh tóc vàng sẽ là một lợi thế, giúp bạn gặp may mắn hơn trong cuộc sống, công việc . Với những ý nghĩa mà lu thống thạch anh tóc vàng mang lại, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn, tinh thần thoải mái....

Lu thống thạch anh tóc vàng là dòng đá phổ biến hơn cả trong các dòng lu thống thạch anh tóc, Giá cũng thấp hơn so với các loại còn lại .

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, Cũng như những sản phẩm lu thống thạch anh vàng đỏ ưng ý, hợp mệnh, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào