GIÁ THẠCH ANH TÓC ĐEN - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

GIÁ THẠCH ANH TÓC ĐEN

Trên thị trường đá quý phong thuỷ hiện nay khi các bạn tìm hiểu thông tin trên các trang mạng xã hội thì có rất rất nhiều các loại giá khác nhau, các chất đá khác nhau....Vì công nghệ hiện nay rất tiện dung và chụp ảnh đẹp hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên điều đó cũng đánh lừa ánh nhìn của chúng ta, vì tâm lý người bán là phải bán được sản phẩm và người mua thì muốn mua đẹp hợp mắt nhìn của chính mình.Người bán hàng có tâm sẽ chụp ảnh thật không chỉnh sửa gì cả để các bạn nhìn đúng chất đá, màu sắc, vân đá.......

                      



Giá thạch anh tóc đen hiện nay được lượt tìm kiếm trên trang mạng xã hội thông quá nhiều, có thông tin đúng, có thông tin nói qus, có thông tin sai khác....Chung quy giá thạch anh tóc đen cũng sẽ thay đổi do chính sách khai thác, chính sách trao đổi mua bán, rồi đến chế tác nữa chứ....Vâng có quá nhiều sự ảnh hưởng đến giá thạch anh tóc đen phải không các bạn.

Vậy giá thạch anh tóc đen phụ thuộc những yếu tố nào

- Chất đá bán trong, hay trong, có lẫn tạp chất bao nhiêu %...

- Màu sắc của tóc đạt được độ ánh kim không

- Sợi tóc bên trong nhiều hay ít...

Từ những điều kiện trên thì người bán cũng sẽ phân ra giá thạch anh tóc đen để các quý khách tiện trao đổi mua bán.

Giá thạch anh tóc đen còn thay đổi do cỡ size khác nhau như hiện nay có size 6/8/10/12 ly nên giá thạch anh tóc đen cũng khác nhau khi size tăng lên nhé.

Đây là một phần kiến thức về giá thạch anh tóc đen khi bán ra thị trường để chúng ta cùng nhau tham khảo.

Không có nhận xét nào