THẠCH ANH TÓC XANH VIP - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

THẠCH ANH TÓC XANH VIP

Trong phong thuỷ ngũ hành tương sinh, tương khắc. Đá thạch anh tóc xanh VIP thuộc hành Mộc và Hoả. Với người có cung mệnh Hoả thì đeo đá thạch anh tóc xanh VIP là màu của sự tương sinh sẽ làm tăng sinh trưởng, thúc đẩy tài vận, thu hút vận may & tài lộc.


                 

Với người mệnh Mộc đeo đá thạch anh tóc xanh VIP sẽ tương hợp. Hợp nghĩa là hoà hợp với bản mệnh để tăng linh khí cho đá và người đeo thạch anh tóc xanh vip, giúp tăng sự phát triển của bản thân hơn bên ngoài, nhưng cốt cách tăng trưởng phần gốc để tương lai bền vững về mọi mặt hơn.

Đá thạch anh tóc xanh vip có nhiều loại, có loại A, loại B, loại C....Thì loại A gọi là Đá thạch anh tóc xanh vip

Hay có người gọi Đá thạch anh tóc xanh vip loại 1, loại 2, loại 3.....Thì loại 1 được gọi là Đá thạch anh tóc xanh vip
Vậy Đá thạch anh tóc xanh vip mang tính chất và ý nghĩa gì? Thực ra Đá thạch anh tóc xanh vip là sản phẩm phải đạt được độ trong của đá, tóc xanh ánh kim, ít tạp chất.....

Đá thạch anh tóc xanh vip vẫn có ý nghĩa như thạch anh tóc xanh thường có như sợi tóc xanh ( Green Rutilated Quartz) luôn có năng lượng mạnh hơn các loại thạch anh thường không có tóc. Như đá thạch anh tóc xanh tăng sự tương tác , sự thông thoáng của bộ não và màu xanh của thạch anh tóc xanh vip rất thích hợp cho người làm công việc chuyên mảng sáng tạo hay làm nghệ thuât , kích thích năng lượng sạch và gột rửa linh hồn thông qua thạch anh tóc xanh vip.

Màu xanh của thạch anh tóc xanh vip là màu của sự khoẻ mạnh, trong sáng, thanh thuần như tuổi thanh xuân, cũng như sự gột tẩy tâm linh khiến cơ thể càng ngày tràn đầy sức sống, sinh trưởng như một nhánh cây của chồi non chớm đâm chồi nẩy lộc tương ứng cho một tương lai tươi sáng hơn, xanh của màu hi vọng khiến cho người trong hoàn cảnh khó khăn vẫn kiên cường đứng dậy dù cho nhiều thị phi bủa vây...

Với nhiều sự ưu việt của thạch anh tóc xanh vip như vậy, thì thật sự đáng giá tậu cho chính mình phải không. Chúc các bạn một ngày tràn đầy năng lương giống như năng lượng tiềm tàng trong thạch anh tóc xanh vip.

Không có nhận xét nào