VÒNG CẨM THẠCH THIÊN NHIÊN BÁN RẺ - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH THIÊN NHIÊN BÁN RẺ

Được kết tinh, tôi luyện dưới sức ép và nhiệt độ của các hoạt động trong lớp vỏ trái đất, đá Cẩm thạch mang trong mình sức mạnh lớn và vẻ đẹp rất bí ẩn. Sản phẩm có cấu tạo từ những hạt và sợi cực nhỏ kết dính với nhau. Nhờ cấu tạo vi sợi và hạt nên đá Cẩm thạch chuẩn có độ bền vượt trội.

                




Không chỉ đặc biệt ở cách hình thành, nhiều tư liệu, truyền thuyết liên quan tới đá Cẩm thạch cũng rất ấn tượng. Người Trung Hoa gọi đá này với tên “Yu” có nghĩa là Thiên đường hay “Đế quốc”. Bởi lẽ người ta tin rằng dòng đá quý này có khả năng chữa bách bệnh, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người.

Myanmar được cho là nơi duy nhất trên thế giới khai thác ra ngọc cẩm thạch với phẩm chất tốt nhất, những viên ngọc giá trị nhất là ngọc hoàng gia với độ trong gần như trong suốt và màu xanh ngọc lục bảo bắt mắt.

Tại Miến Điện , Với những viên đá cẩm thạch thô vừa được khai thác ra và được bao bọc bởi 1 lớp đá cứng, người thợ mỏ sẽ đánh bóng bề mặt cho dấu vết của ngọc lộ ra. Lúc này nếu không chắn chắn về kích thước và giá trị của khối ngọc ẩn trong đá, các thợ mỏ sẽ dừng lại và dùng khối ngọc phủ đá bán ra ngoài thị trường.

Những thợ săn đá quý giàu kinh nghiệm tiến hành đổ ngọc, sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đưa ra mức giá cho khối ngọc, đôi khi bề ngoài xấu xí nhưng ẩn bên trong lại cả 1 gia tài.

Từ những khối đá thô thì nghệ nhân cắt đá thô cẩm thạch để làm ra những vòng tay tay cẩm thạch chất lượng nhất.

Vòng tay cẩm thạch thiên nhiên giá rẻ cũng được hình thành từ đây! Nghệ nhân sẽ phân biệt vòng tay ngọc cẩm thạch thiên nhiên có nước đá trong, màu xanh lục bảo lên thành vòng tay ngọc phỉ thuý thiên nhiên là hàng cao cấp. tiếp đến vòng ngọc phỉ thuý đạt độ trong của đá, đến vòng ngọc phỉ thuý lên đế vương lục có nghĩa là vòng màu sắc lục tảo đẹp, vòng ngọc cẩm thạch huyết......đến vòng tay cẩm thạch thiên nhiên giá rẻ vì có thể vẫn chỉ đạt được ở mức là ngọc cẩm thạch, hoặc chớm lên màu lục tảo của phỉ thuý nên giá vòng cẩm thạch thiên nhiên giá rẻ hơn nhiều so với vòng tay ngọc phỉ thuý đạt nước đá trong, màu sắc xanh lục đẹp.

Không có nhận xét nào