VÒNG TAY PHONG THỦY - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG TAY PHONG THỦY

Vòng phong thuỷ được bắt nguồn từ Phật giáo và có tên gọi là sổ châu, niệm châu, Phật châu hay tràng hạt. Và người tu hành chính xem nó là một trong những pháp cụ để trì chú niệm Phật.


               

Nhắc đến phong thủy là nhắc đến những yếu tố thuộc về tự nhiên, chịu tác động từ khí, gió, nước, các yếu tố mà con người không thể nắm bắt hay hiểu rõ quy luật của nó.

Vòng phong thuỷ được các tín đồ yêu thích phong thuỷ càng ngày càng được đón nhận. Nói đến phong thuỷ thì Người xưa quan niệm số mệnh của một con người không chỉ phụ thuộc vào bản thân người đó (tức giờ ngày, tháng, năm sinh) mà còn chịu ảnh hưởng của âm phần và dương phần nên có câu "Nhất mộ, nhì phòng, tam bát tự".

Phong thủy có vai trò rất to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận. Phong thuỷ là nhân tố quyết định sự thành bại. Nếu phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt.

Về dương trạch, tức phong thủy của nhà ở, những vấn đề cần xét có rất nhiều như huyệt vị, làm nhà, hướng nhà, cấu trúc nhà, nội thất,... Cần phải xét tất cả các yếu tố mới làm thành phong thủy tốt cho ngôi nhà.

 phong thuỷ có vai trò to lớn như vâỵ nên vòng phong thuỷ càng không thể thiếu được trong đời sống tinh thần chúng ta. Vòng phong thuỷ được đeo lên tay hoặc đeo cổ đều tăng lợi ích cả, tăng vận khí, sức khoẻ cũng như sự may mắn kèm theo.

Chẳng những vậy Vòng phong thuỷ không kén chọn người đeo vòng, ai cũng có thể sắm cho chính mình vòng phong thuỷ hợp mệnh dù là nam hay nữ, già hay trẻ và kể cả một đứa bé cũng có thể đeo vòng phong thuỷ để tăng sức đề kháng cơ thể khi sống trong môi trường không được tốt ,nhiều tà âm, tà khí tại nơi bé ở.

Không có nhận xét nào