VÒNG TAY THẠCH ANH ƯU LINH - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH ƯU LINH

Vòng tay là mảng trang sức đơn giản và thịnh hành nhất hiện nay, giới trẻ ngày càng năng động thì cũng cần những sản phẩm vòng tay thể hiện sự tươi trẻ, mạnh mẽ và đạt nhiều mục đích sử dụng khác nhau nữa....

                       


Vòng tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như là từ kim loại vàng, bac....từ các sản phẩm đá quý, đá bán quý...Một trong số các sản phẩm đá thiên nhiên thì có vòng tay thạch anh ưu linh.

Vòng tay thạch anh ưu linh là vòng đá biến thể của thạch anh, bên trong lòng đá là những bao thể có màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, tím, vàng......

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu vòng tay thạch anh ưu linh là gì nhé? Để hiểu thêm về vòng tay thạch anh ưu linh xinh đẹp này thì vẫn phải đi tìm nguồn gốc đá từ đâu nha!

Vòng tay thạch anh ưu linh thường gặp ở dạng thành phần chính của nhiều loại đá magma axit xâm nhập và phun trào ở dạng hạnh nhân như mã não và onix, một số đá trầm tích cơ học như cát kết thạch anh, đá biến chất từ các loại đá trên như quartzit. Trong các quá trình biến chất thạch anh hình thành do sự khử nước của các đá trầm tích chứa opal để thành tạo ngọc bích. Trong các quá trình ngoại sinh thạch anh và conxedon thành tạo do sự khử nước và tái kết tinh của keo silic. Ngoài ra còn gặp các tinh thể lớn của thạch anh trong các hỗng pegmatit cộng sinh với fenspat, muscovit, topaz, beryl và một số khoáng vật khác, và là khoáng vật phổ biến trong các khoáng sàng nhiệt dịch. cũng giống như các loại đá thạch anh khác có bản chất là Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Vòng tay thạch anh ưu linh có độ cứng 7/10 trên thang moth.

Vòng tay thạch anh ưu linh đa sắc hợp tất cả các mọi mệnh nên các bạn không phải cần lăn tăn mình nên đeo vòng tay này cho mệnh gì nữa nhé.

Không có nhận xét nào