VÒNG THẠCH ANH TÓC VÀNG VIP - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG THẠCH ANH TÓC VÀNG VIP

Trong các sản phẩm nữ trang hiện nay có rất nhiều thứ để cho chúng ta lựa chọn nhất là khi con người nhu cầu và năng lực chi trả cho món đồ mình càng tăng cao thì ngành sáng tạo trang sức càng ngày càng mở rộng hơn, đánh vào nhu cầu của khách hàng sâu hơn.


                

Nhất là ngành phong thuỷ hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn cho người muốn mua sảnphẩm phù hợp phong thuỷ như phong thuỷ nhà cửa, phong thuỷ đá quý......

Chúng ta cùng tìm hiểu vòng thạch anh tóc vàng VIP cũng được coi là đá bán quý và cũng là mang ý nghĩa đá quý phong thuỷ.

Vòng tay thạch anh tóc vàng có nhiều loại, có loại A, loại B, loại C....Thì loại A gọi là vòng tay thạch anh tóc vàng VIP.

Hay có người gọi vòng tay thạch anh tóc vàng loại 1, loại 2, loại 3.....Thì loại 1 được gọi là vòng tay thạch anh tóc vàng VIP.

Vậy bản chất vòng thạch anh tóc vàng mang tính chất và ý nghĩa gì? Thực ra vòng thạch anh tóc vàng VIP là sản phẩm phải đạt được độ trong của đá, tóc vàng ánh kim, ít tạp chất.....

Vòng thạch anh tóc vàng vip vẫn có ý nghĩa như thạch anh tóc vàng thường có như sợi tóc vàng ( Yellow Rutilated Quartz) luôn có năng lượng mạnh hơn các loại thạch anh thường không có tóc. Như đá thạch anh tóc vàng tăng sự tương tác của những người xung quanh, tăng thiện cảm hơn khi chúng ta đeo vòng thạch anh tóc vàng VIP thiên nhiên, màu vàng của vòng thạch anh tóc vàng VIP là mà của sang trong, quý phái,, là năng lượng của quyền lực, của sự giàu có....
Với nhiều sự ưu việt của vòng thạch anh tóc vàng như vậy, thì thật sự đáng giá tậu cho chính mình phải không. Chúc các bạn một ngày tràn đầy năng lương giống như năng lượng của vòng thạch anh tóc vàng nhé.

Không có nhận xét nào