Cập nhật tiến độ dự án The Minato Residence - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Cập nhật tiến độ dự án The Minato Residence

   Đối với khách hàng quan tâm đến một dự án Bất động sản, đặc biệt là những khách hàng đã quyết định mua nhà tại dự án thì tiến độ thực hiện dự án là vô cùng quan trọng. Tiến độ dự án thể hiện sự tiềm lực tài chính, uy tín và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, Minato Việt Nam xin phép cung cấp đầy đủ và chi tiết tiến độ dự án The Minato Residence và các sự kiện kèm theo để quý khách hàng theo dõi.

Bên cạnh đó Minato Việt Nam luôn tự tin cam kết về việc đảm bảo tiến độ thực hiện dự án của mình đáp ứng lại sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư.

THÁNG 5/2019: KHỞI CÔNG DỰ ÁN THE MINATO RESIDENCE

Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý và các giấy phép cần thiết về mặt quy hoạch cũng như xây dựng hạ tầng. Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và các đơn vị đối tác. Ngày 11 tháng 5 năm 2019, Minato Việt Nam chính thức tổ chức lễ khởi công dự án The Minato Residence với sự tham gia của đại diện chính quyền địa phương, nhà thầu, các đơn vị phân phối và đông đảo khách hàng quan tâm dự án.

THÁNG 6/2019: SỰ KIỆN GIỚI THIỆU VÀ ĐẶT MUA DỰ ÁN

Đáp ứng sự mong muốn sớm chọn được căn hộ ưng ý của quý khách hàng. Vào ngày 29 tháng 6 năm 2019. Minato Việt Nam cùng các đơn vị phân phối đã tổ chức buổi giới thiệu về dự án và cho phép những khách hàng đầu tiên được đăng ký mua nhà tại dự án Chung cư Minato Hải Phòng.

THÁNG 9/2019: MỞ CỬA SHOWROOM CĂN HỘ MẪU

Ngày 22 tháng 9 năm 2019, sau khi hoàn thiện, Showroom nhà mẫu The Minato Residence đã được chính thức đưa vào hoạt động phục vụ công tác thăm quan của khách hàng. Vào ngày đầu tiên mở cửa, showroom đã đón hàng trăm lượt khách và đại lý phân phối thăm quan khu nhà mẫu.

Nhà mẫu dự án chung cư Minato Hải Phòng có đầy đủ các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi, giúp khách hàng có thể hình dung ra căn hộ tương lai của mình cũng như tổng thể không gian của toàn dự án Waterfront City.

Showroom Minato Residence được đặt khá gần dự án tại địa chỉ: Đường số 3, Dự án Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Can ho mau The Minato Residence 1

THÁNG 1/2020: BẮT ĐẦU THI CÔNG PHẦN MÓNG

Sau thời gian gần nửa năm khảo sát địa chất, thí nghiệm cọc, chuẩn bị và thi công phần cọc. Vào tháng 1 năm 2020. Dự án Minato Hải Phòng chính thức chuyển sang giai đoạn thi công phần móng. Nhật Bản luôn được nhắc đến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, do đó thời gian khảo sát, thí nghiệm về mặt địa chất kéo dài khá lâu, đảm bảo sự chắc chắn cho công trình.

03 Bat dau thi cong phan mong The Minato Residence

NGÀY 11/07/2020: THE MINATO RESIDENCE TỔ CHỨC LỄ HỘI OMOTENASHI

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng dự án The Minato Residence cũng như giới thiệu sản phẩm căn hộ cao cấp Minato đến nhiều khách hàng hơn. Ngày 11 và 12 tháng 7 năm 2020, Minato Việt Nam đã tổ chức lễ hội Omotenashi tại Showroom Minato với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và đơn vị đối tác. Đây là một lễ hội mang tính biểu tượng về tinh thần phục vụ trong văn hóa Nhật Bản.

NGÀY 04/10/2020: LỄ MỞ BÁN THE MINATO RESIDENCE TẠI HÀ NỘI

Ngày 04 tháng 10 năm 2020, Minato Việt Nam đã tổ chức lễ mở bán dự án The Minato Residence tại khách sản Hotel Du Parc (Nikko Hotel Hà Nội) để giới thiệu cơ hội đầu tư đến với các nhà đầu tư thủ đô.

Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và đã có những vị khách đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện đồng thời nhận được những phần quà giá trị từ chủ đầu tư.

Le mo ban The Minato Residence tai Ha Noi

NGÀY 18/10/2020: LỄ MỞ BÁN THE MINATO RESIDENCE TẠI HẢI PHÒNG

Tiếp nối thành công lễ mở bản dự án Minato tại Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2020. Minato Việt Nam tiếp tục tổ chức lễ mở căn hộ Minato tại khách sạn Nikko Hải Phòng.

Sự kiện mở bán căn hộ Minato tại Hải Phòng không chỉ là cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng quan tâm dự án, Minato còn giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng đang quan tâm cũng như đã mua nhà tại dự án. Đồng thời đánh giá được tiềm năng về mặt đầu tư và cho thuê tại khu vực này.

Le mo ban The Minato Residence tai Hai Phong

HÌNH ẢNH CÔNG TRƯỜNG DỰ ÁN CẬP NHẬT THÁNG 11/2020

Trên đây là một số hình ảnh mới nhất tại công trường dự án Minato Hải Phòng. Tính đến ngày 27 tháng 10 năm 2020, dự án đang được triển khai thi công tại tầng 4.

Toàn bộ công trường thi công đều đảm bảo về mặt vệ sinh môi trường, an toàn lao động và đặc biệt luôn đảm bảo và vượt tiến độ đặt ra. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ dự án The Minato Residence để quý khách hàng theo dõi.

Nguồn: https://theminatoresidence.com/tien-do-du-an/

Không có nhận xét nào