Lễ ra quân Car Road Show The Minato Residence 2020 - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Lễ ra quân Car Road Show The Minato Residence 2020

 Road Show The Minato Residence 8-min

Vào sáng ngày 20/12/2020 tại Showroom The Minato Residence (Đường Số 03, khu đô thị Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng) đã diễn ra buổi lê ra quân cực kỳ hoành tráng của dự án The Minato Residence.

Chủ đầu tư Minato Việt Nam đã đứng ra chủ trì chương trình “Car Road Show” đã được hướng ứng nhiệt tình đến từ các Đại Lý bán hàng của dự án tham gia nhiệt tình bao gồm :

  • Công ty TNHH Mai Anh
  • Công ty NewStarland
  • Công ty Diamondland
  • Công ty Fivestar
  • Bất Động Sản Thiên Trường
  • Bất Động Sản Đại phúc.
  • Bất Động Sản Green Way
  • Nhà Đất Văn Minh.

Chương trình Car Road Show The Minato Residence diễn ra vô cùng sôi động vói sự có mặt của Vũ đoàn Lavish Dance. Tiếp thêm khí thế và sự quyết tâm cho đội ngũ nhân viên của Minato Việt Nam và các đại lý phân phối dự án.

Tại buổi lễ, ông Tatsuji Kamada đại diện cho chủ đầu tư Minato Việt Nam có lời phát biểu và đặc biệt gửi lời cảm ơn tới tất cả các đại lý bán hàng đã luôn luôn đồng hành và hỗ trợ dự án trong suốt 1 năm 2020 đấy khó khăn thử thách. Đồng thời ông cũng động viên, khích lệ toàn thể đồng lòng hướng tới một năm 2021 thành công hơn nữa.

Sau khi kết thúc phần phát biểu cũng như một số chương trình biểu diễn tại Showroom The Minato Residence, đoàn xe diễu hành xếp hàng tạo thành chữ “THE MINATO” rất hoành tráng và ấn tượng sau đó lần lượt đi qua các tuyển phố lớn của thành phố Hải Phòng.

Chương trình Car Road Shown được thực hiện Diễu Hành qua các tuyến phố lớn như: Bùi Viện, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ. Sau đó dừng lại tài Nhà Hát Lớn thành phố Hải Phòng để tiếp tục xếp đội hình và check-in. Tiếp đến di chuyển qua cây cầu mới được xây dựng bắc sang phía Bắc Sông Cấm Hoàng Văn Thụ và di chuyển sang khu vực núi đèo Thuỷ Nguyên – Tuyến đường về di chuyển về hướng Cầu Bính – Mê Linh – và tập trung điểm cuối tại đại Siêu Thị AEON MALL Hải Phòng, Lê Chân.

Kết thúc 6h liên tục tham gia các hoạt động ngoài trời, với cái rét gần 10 độ C, di chuyển trên 1 quãng đường dài nhưng trên những gương mặt của các thành viên tham gia thấy được sự hào hứng, quyết tâm với đầy niềm tin hy vọng…

Hy vọng trương trình có thể tạo nên một cơ hội để tất cả các mọi người, giao lưu, trao đổi trau dồi thêm những kỹ năng mới và quan trọng nhất là luôn giữ lửa hừng hực đồng hành cùng với The Minato Residence.

Một lần nữa Chủ Đầu Tư Minato Xin trân thành cảm ơn tất cả các quý khách hàng, bên đại lý bán hàng, cùng toàn thể Anh/Chị/Em đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Nguồn: https://theminatoresidence.com/le-ra-quan-car-road-show-the-minato-residence-2020/

Không có nhận xét nào