Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị sinh thái đẳng cấp - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị sinh thái đẳng cấp

 Nếu bạn đang tìm một nơi để đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống thượng lưu, an toàn, đầy tiện nghi, sang trọng. Và đặc biệt, nếu bạn muốn có một môi trường sống thật sự trong lành bên gia đình và những người thân yêu của mình. Hãy đến với Vinhomes Vũ Yên – khu đô thị sinh thái đẳng cấp của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hải Phòng.

Vinhomes Vu Yen
Vinhomes Vũ Yên

Tổng quan về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

  • Dự án: Vinhomes Vũ Yên 
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
  • Tổng mức đầu tư dự kiến: hơn 22.700 tỷ đồng (1 tỷ USD).
  • Tổng diện tích: 872 ha.
  • Đất dành cho công viên rừng sinh thái: Hơn 277ha chiếm gần 31,8% 
  • Đất công trình, hạ tầng kỹ thuật: 3,5%  
  • Diện tích xây dựng đô thị: hơn 564 ha, khoảng 64%, trong đó:
    • Đất cây xanh, mặt nước: 183 ha, hơn 32%. 
    • Đất sân golf: 159 ha, hơn 28% nằm ở vị trí giữa trung tâm đảo.
    • Đất ở Biệt thự sinh thái ven sông: gần 62ha, chiếm gần 20%.

Vinhomes Vũ Yên Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi

Không phải tự nhiên mà người ta thường nói Vinhomes Vũ Yên tọa lạc ở vị trí “đại lợi” tại thành phố Hải Phòng. DỰ án Vinhomes Vũ Yên được xây dựng tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên của thành phố Hải Phòng. Dự án nằm ngay cạnh quần thể kết nối trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng. Và có ba mặt tiếp giáp với ba dòng sông lớn, đó là sông Bạch Đằng, sông Ruột Lợn và sông Cấm. Những yếu tố này tạo nên môi trường sinh thái tự nhiên vô cùng đẹp, trong lành và cực kì dễ chịu cho những cư dân cũng như khách du lịch khi đến đây. Vị trí đắc địa này cũng là một trong những yếu tố khiến cho Vinhomes Vũ Yên đang rất được chú ý trên thị trường bất động sản.

Từ Vinhomes Vũ Yên, có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố Hải Phòng cũng như các khu tiện ích và các thành phố lớn khác trên cả nước bởi hệ thống giao thông kết nối vô cùng thuận lợi. 

Sự hấp dẫn và thu hút của Vinhomes Vũ Yên trên thị trường bất động sản

Dự án Vinhomes Vũ Yên nói riêng và thành phố Hải Phòng Nói chung đang từng bước làm tăng sức nóng của thị trường bất động sản. Nguyên nhân dẫn đến điều này chính là do sự tác động không hề nhỏ của các dự án giao thông và cơ sở hạ tầng nối liền Hải Phòng – Hà Nội, Hải Phòng – Quảng Ninh và Hải Phòng với các tỉnh khác đang dần hoàn thiện. Đặc biệt tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long đã đi vào hoạt động. Khiến cho việc di chuyển đến Hải Phòng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đây cũng chính là đòn bẩy, thúc đẩy sự phát triển về kinh tế cũng như du lịch cho thành phố Hải Phòng và đặc biệt là phát triển của thị trường bất động sản.

Bàn đạp cho sự thu hút của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là sự xuất hiện trước đó của công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam Vinwonders Vũ Yên. Dự án này đã tạo nên một quần thể môi trường sống thượng lưu, đầy tiện ích nhưng không kém phần bình yên và an lành.

Các dòng sản phẩm tại dự án vinhome Vũ Yên

Theo như phần giới thiệu tại buổi lễ khởi công của công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên, tập đoàn Vingroup dự kiến sẽ cho ra các dòng sản phẩm về nhà ở tại Vinhomes Vũ Yên với số lượng khoảng 2.500 căn. Trong đó, có các sản phẩm như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse, hệ thống chung cư và đặc biệt là siêu phẩm biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng. Tạo cho các cư dân sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Biet thu Vinhomes Vu Yen
Biệt thự Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên sẽ không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà sẽ là môi trường sống đáng mơ ước tại Việt Nam.

Các tiện ích tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Nhắc tới Vinhomes Vũ Yên mà không nhắc đến những tiện ích tại nơi đây sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Những tiện ích này đã góp phần không nhỏ vào việc tăng giá trị cho dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Tien ich Vinhomes Vu Yen
Tiện ích Vinhomes Vũ Yên

Tới Vinhomes Vũ Yên, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl và sân golf số 1 hải phòng với diện tích vô cùng lớn.

Không chỉ vậy, công viên chủ đề Vinwonders với quy mô hơn 50 hecta, có 6 phân khu giải trí trong nhà và ngoài trời chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những giây phút giải trí nghỉ ngơi và thư giãn cho cả gia đình.

Không những thế, tại đây còn được thiết kế khu vui chơi riêng dành cho trẻ em với đặc điểm nhấn mạnh trải nghiệm hướng tới giáo dục chuyên biệt về khoa học, thể thao và thực tế ảo. Giúp các bé có thể vừa học vừa chơi. Đặc biệt, tại đây có khu trò chơi cảm giác mạnh – thế giới Coster, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều các du khách đam mê các trò chơi mạo hiểm.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì tại đây đã có Vinpearl Safari lần đầu tiên có mặt tại khu vực Bắc Bộ. Với rất nhiều loài động vật quý hiếm ở trong và ngoài nước chắc chắn sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến với nơi đây.

Đặc biệt, tại đây còn có công viên nước ngoài trời với diện tích cực lớn với thiết kế giao hòa với 3 con sông lớn bao quanh đảo Vũ Yên. Chắc chắn sẽ tạo cho du khách những giờ phút vui chơi thật sự sảng khoái. Đồng thời, ở đây cũng được xây dựng các trung tâm mua sắm vô cùng hiện đại, với quy mô lớn. Đảm bảo thỏa mãn các nhu cầu về giải trí và mua sắm của mọi du khách và cư dân.

Đến với Vinhomes Vũ Yên các bạn còn có thể để trải nghiệm thế giới ẩm thực trên khắp thế giới với những nhà hàng sang trọng và hiện đại hàng đầu. Đồng thời, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo vô cùng hiện đại với chiều dài 1,5 Km nối liền từ đầu tới đất liền.

Với vị trí thuận lợi cùng những tiện ích mà mình đem lại, Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản bùng nổ vào năm 2021. Cũng như sẽ là môi trường sống, nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng và tuyệt vời dành cho mọi người.

Liên hệ phòng kinh doanh:

Hotline: 096 737 8889

Website: https://duanvinhomes.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinhomes.VuYen.HaiPhong

Nguồn: https://himlamhaiphong.vn/tin-tuc/vinhomes-vu-yen-khu-do-thi-sinh-thai-dang-cap/

Không có nhận xét nào