Đá thạch anh xanh - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Đá thạch anh xanh

Theo nguyên lí ngũ hành thì mệnh Mộc hợp với màu xanh lục nên sử dụng đá thạch anh xanh sẽ mang lại nhiều ý nghĩa đáng ngạc nhiên cho người sử dụng. Vậy đá thạch anh xanh có những ý nghĩa nào ? Bạn hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết được chia sẻ ngay sau đây nhé.

Đá thạch anh xanh có điểm gì nổi bật ?

Nhắc tới dòng đá thạch anh ta có thể kể được rất nhiều loại khác nhau, và chúng được phân chia dự theo màu sắc và hiệu ứng bên trong đá, như thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh đen, thạch anh xanh hay thạch anh tóc và thạch anh khói.
Thạch anh xanh thuộc dòng đá thạch anh nhưng bên ngoài không phải hoàn toàn màu xanh lục mà có thêm một số màu tối khác. Bên trên đá có nhiều vân và vết rạn, nứt thậm chí trông như sắp vỡ vậy. Vì thế khi dùng đá thạch anh xanh để chế tác trang sức hay vật phẩm phong thủy ta sẽ thấy nhiều vết lồi lõm và màu sắc không đồng nhất khiến cho ta cảm giác đá không đẹp.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh xanh

Thạch anh xanh tự nhiên mới mang tới ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho con người, còn các loại đá đã qua xử lí thì chỉ để làm trang sức và tăng vẻ đẹp bên ngoài là chính.

Thạch anh xanh hình thành qua hàng nghìn tới hàng triệu năm nên hấp thu nhiều tinh khí trong thiên nhiên, trời đất vì thế chúng chứa nhiều năng lượng tích cực có thể cải thiện sức khỏe con người, nâng cao đời sống tinh thần và chống lại các nguồn khí xấu muốn xâm nhập cơ thể.

Nó còn giúp con người tăng khả năng sáng tạo và tăng tài vận may mắn cho bản thân.

Màu xanh lục của đá tượng trưng cho thiên nhiên, đem đến cho ta một cảm giác cân bằng và hài hòa trong tâm hồn. Giúp xoa dịu sự căng thẳng và buồn phiền đồng thời hóa giải sự giận dữ.

Người ta thường nắm trong tay một viên thạch anh xanh khi cầu nguyện với mong muốn cầu tiền tài, may mắn và tình duyên.

Đeo đá thạch anh xanh bên người thường xuyên có thể giúp chúng ta tăng khả năng thích nghi và hòa nhập vào một môi trường mới.

Ngoài ra, đá thạch anh xanh còn được coi là đá của cơ hội, người nào mong muốn nhận được cơ hội thăng tiến sự nghiệp hay muốn tìm việc dễ dàng thì hay đeo đá này.

Cách sử dụng đá thạch anh xanh

Thạch anh xanh tốt nhất là hình thành từ tự nhiên, tuy vẻ ngoài nó không đẹp nhưng ý nghĩa lại cực kì tốt đẹp. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng vì vẻ đẹp của đá thì có thể dùng loại qua xử lí.

Đá xử lí thực chất là con người dùng công nghệ hiện đại để loại bỏ đi tạp chất và xóa tan các vết rạn, làm cho đá trông rực rỡ và hoàn thiện hơn.

Đá  phù hợp cho người mệnh Mộc và Hỏa

Không có nhận xét nào