Đá mắt hổ vàng có những công dụng nào ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Đá mắt hổ vàng có những công dụng nào ?











Đá mắt hổ cũng phân ra nhiều loại khác nhau như đá mắt hổ vàng, đá mắt hổ đen hay đá mắt hổ đỏ… Tất cả đều có đặc điểm gần tương tự nhau nhưng cũng có vài nét tạo ra sự khác biệt, cùng với đó là công dụng hoàn toàn có ý nghĩa với con người.




Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đá mắt hổ vàng bạn nhé.

Đá mắt hổ vàng cũng có hiệu ứng “mắt hổ”. Đá sẽ cho dải sáng như hai con mắt khi chiếu sáng trực tiếp vào viên đá. Đá mắt hổ vàng thường có bề mặt vào vàng và nâu, và được coi là đá đẹp nhất trong dòng mắt hổ. Vì thế đá được ứng dụng khá nhiều trong chế tác vòng đeo tay phong thủy, tỳ hưu, thiềm thừ,...




Để đá mắt hổ mang lại tác dụng tốt nhất chúng ta phải biết cách sử dụng, bạn có thể tham khảo ở dưới.





Với người có nhiều dự định nhưng không thể thực hiện hãy dùng vòng tay hoặc tỳ hưu đeo cổ từ đá mắt hổ để tăng lòng tin và dũng khí khi hành động.


Với người ốm yếu và hư nhược thì nắm đá mắt hổ bên trong tay để tăng sức sống.


Với người hay bỏ cuộc trước khó khăn thì nắm đá mắt hổ và thở sâu để có quyết định đúng đắn.


Với người có trí nhớ kém hay quên thì để đá mắt hổ vàng gần vùng thần kinh thái dương.


Mang đá mắt hổ bên mình để luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc khi kinh doanh.


Người có sức khỏe yếu và hay bị ốm thì mỗi ngày hãy cầm viên đá mắt hổ trên tay và tập thể dục như đi bộ, chạy cho tới khi ra mồ hôi thì đứng lại, làm như thế vài tuần thì sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.


Với nhân viên văn phòng hãy đặt đá mắt hổ vàng dưới dạng cầu hoặc thỏi để tăng sự tập trung và hiệu quả công việc.


Với người có sức khỏe yếu đồng thời nhát gan, hay làm việc giữa chừng thì nên dùng vòng tay đá mắt hổ để trở nên hoạt bát và dũng cảm hơn.


Những người sợ bóng đêm hãy đeo đá mắt hổ để tăng thêm dũng khí và tự tin.


Nếu làm việc trong môi trường tập thể mà có thành viên không biết làm việc hay cống hiến ra sao thì hãy để họ đeo một chiếc vòng đá mắt hổ vàng để biết vài tro của mình và hòa nhập vào tập thể.


Khi cầu nguyện hay tụng kinh mà đeo đá mắt hổ sẽ khiến lời chú và kinh văn tăng thêm sức mạnh.


Với người hay bị lo lắng và sợ hãi vô cớ thì đá mắt hổ là một liều thuốc tuyệt vời.


Nếu sử dụng đá mắt hổ để tạc thành các linh vật như Tỳ hưu hay Thiềm Thừ thì chúng còn mang tới nhiều tài lộc, may mắn và bảo vệ bình an cho chủ nhân.




Đá mắt hổ vàng phù hợp cho những người có mệnh Thổ hoặc Hỏa (vì Hỏa sinh Mộc) hoặc mệnh Kim vì Thổ sinh Kim. Bạn có thể kết hợp đá mắt hổ vàng với các loại đá khác có màu đỏ, tím hay xanh lục để tăng cường tác dụng.




Nếu bạn cần tư vấn chọn đá mắt hổ vàng hay bất kì loại trang sức phong thủy nào hãy liên hệ theo thông tin dưới trang nhé!

Không có nhận xét nào