Bí quyết sử dụng tâm lí để xác minh tỳ hưu đá là thật hay giả - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Bí quyết sử dụng tâm lí để xác minh tỳ hưu đá là thật hay giả

Ngày này việc sử dụng các vật làm bằng chất liệu là đá tự nhiên ngày càng khá phổ biến. Bạn bắt gặp bắt gặp những chiếc vòng đeo tay, mặt nhẫn,.. cho đến những vật phẩm phong thủy nhưng dù làm gì đi nữa thì cái người ta hướng đến là các vật đó đều có tác dụng về mặt phong thủy. 

Nói về phong thủy thì Ngọc Tỳ Hưu có khá nhiều bài viết rồi, nên hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách để nhận biết tỳ hưu đá thật hay giả bằng cách sử dụng phương pháp tâm lí. Bởi bây giờ hàng giả khá nhiều và khá giống hàng thật, nếu bạn không phải một chuyên gia trong lĩnh vực này thì bạn dễ bị đánh lừa lắm đấy.

Chính vì vậy mà ngọc tỳ hưu sẽ giúp các bạn xác minh lại xem cửa hàng tỳ hưu đá mà bạn ghé qua có đáng tin cậy hay không, tỳ hưu mà họ bán có được làm từ 100% đá tự nhiên hay không? bằng phương pháp đó là sử dụng tâm lí. 

Vì sao lại sử dụng phương pháp này?

Bạn hãy để ý một chút sẽ thấy, hãy đặt ra cho minh câu hỏi “vì sao ở việt nam đồ giả lại nhiều và phổ biến đến vậy” , thậm chí nó còn có cái tên hàng “hàng nhái”, những món đồ hàng giả đấy làm rất đẹp, người không phải trong nghề thì khó mà nhận ra được. 

Một điều khá đơn giản mà bạn phải hiểu rằng người làm giả nắm được tâm lí của người đi mua. Người Việt Nam thích mua hàng giá rẻ, nắm được yếu điểm này mà hàng giả ngày càng tràn làn trên thị trường. 

Vậy nên hãy lấy chính yếu điểm đó để tìm ra phương pháp.

Sử dụng tâm lí qua 3 bước sau:

Bước 1: Đọc tâm lí người bán tỳ hưu đá

Chỉ cần quan sát vài hành động nhỏ trên cơ thể, bạn cũng có thể nhận biết được người bán đáng nói gì?, có mẫu thuận trong lời nói hay không?


Ngôn ngữ là một phần trong cuộc sống, qua ngôn ngữ có thể biểu đạt cảm xúc, ý muốn, suy nghĩ của mình. Theo nhà tâm lý học Albert Mehrabian thuộc UCLA đã chỉ ra rằng, người đối diện tiếp nhận 55% những gì bạn truyền tải xuất phát từ ngôn ngữ cơ thể, 38% từ giai điệu của giọng nói và chỉ có 7% là từ những lời bạn nói. 

Nếu ai đó đang cố gian lận, truyền đạt qua giọng nói khi giới thiệu sản phẩm cho bạn, hãy quan sát hành động những cử chỉ, giọng nói hay ánh mắt của họ...bạn hoàn toàn có thể nhận biết được người đang bán có mình là hàng thật hay hàng giả. 

Chỉ đơn giản là những việc quan sát thôi cũng là một cách giúp bạn tránh được một kẻ lừa đảo trong buôn bán rồi.

Nhưng nếu như người bán quá tinh xảo, bạn vẫn còn băn khoăn chưa chưa chắc chắn là lừa đảo hay không, hãy tiếp bước 2 nhé!

Bước 2: Quan sát môi trường

Quan sát môi trương là quan sát cái gì?

Đó là quan sát xung quanh cửa hàng, một cửa hàng uy tín tiên biển hiệu rõ ràng, có chứng nhận bán hàng chất lượng. Nơi bán vật phong thủy phải sạch sẽ, cao ráo bởi một người đam mê tỳ hưu-linh vật phong thủy phải hiểu được sự linh thiêng của nó, nên thường người bán sẽ luôn quan tâm đến vị trí đặt tỳ hưu,thường xuyên lau sạch cho tỳ hưu không bị bụi bẩn vì nếu một của hàng bước chân vào mà bụi bẩm bám vào tỳ hưu thì điều đó đồng nghĩa với việc người bán không phải là người có lòng đam mê với vật phẩm phong thủy.

Từ những quan sát môi trường đấy bạn có thể hỏi ngược lại một số cái mà bạn cảm thấy thắc để xem biếu hiện của người bán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Bước 3: Sử dụng kiến thức, đặt ra những câu hỏi quan sát khả năng trả lời cả người bán tỳ hưu.

Bạn tìm hiểu trước trên mạng một số kiện thức về tỳ hưu trước khi đi đến một của hàng bán tỳ hưu đá, rồi đặt ra một số câu hỏi xem tỳ hưu của cửa hàng có thật sự làm từ 100% là đá tự nhiên hay không? Sản phẩm của cửa hàng được lấy từ đâu?....

Bạn thấy điều gì đó hơi lạ hãy đặt ra những câu hỏi, câu trả lời của người bán chính là bằng chứng xác minh chủ cửa hàng bán hàng chất lượng hay không?

Kết luận: tâm lí là một trong những phương pháp ngày nay được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực để nhận biết kẻ gian dối, lừa đảo. Để có thể làm tốt được điều này thì cái quan trọng là bạn phải thật sự biết quan sát dù là những hành động nhỏ nhất, sau đố là phân tích qua lời nói của đối phương, rồi từ đó đưa ra quyết định là có nên thỉnh tỳ hưu ở cửa hàng đó hay không nhé!

Không có nhận xét nào