Vì sao Tỳ Hưu đá tự nhiên lại tốt nhất? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Vì sao Tỳ Hưu đá tự nhiên lại tốt nhất?


Giống như rất nhiều vật phẩm phong thủy khác, ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại Tỳ Hưu được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ, đồng, bột đá, nhựa… Tuy nhiên, chất liệu tốt nhất để chế tác Tỳ Hưu đá tự nhiên hoàn toàn.

Nhiều người vì tiếc tiền hoặc chưa hiểu hết công dụng của Tỳ Hưu đá tự nhiên nên đã thỉnh những chú Tỳ Hưu được làm từ các chất liệu khác về. Vậy tại sao Tỳ Hưu đá tự nhiên lại là tốt nhất? Bài viết này sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn chính xác hơn về vấn đề này.

Không có mô tả ảnh.
Tỳ hưu đá mắt hổ!
Thứ nhất, theo truyền thuyết kể lại, Tỳ Hưu là một linh thú xuất hiện trong giấc mơ của vua Minh Thái Tổ (đời nhà Minh của Trung Quốc). Trong giấc mơ, nhà vua đã được thần linh báo mộng về loài Tỳ Hưu được chế tác dưới dạng Tỳ Hưu đá tự nhiên. Và kể từ đó, các đời vua chúa sau đều làm Tỳ Hưu bằng đá quý tự nhiên, cụ thể là ngọc phỉ thúy để trấn hưng tài vận của quốc gia.

Thứ hai, đá quý tự nhiên là tạo hóa hàng vạn năm của trời đất, hấp thụ được những tinh hoa, năng lượng, linh khí của vũ trụ. Theo khoa học, cảm xạ sinh học (khả năng nhạy cảm của con người với bức xạ của vật thể) đối với đá quý tự nhiên có tác động rất tốt đối với sức khỏe và đời sống của con người.

Thứ ba, dựa trên lý thuyết lẫn thực tiễn sử dụng Tỳ Hưu hàng trăm năm, qua nhiều nghiên cứu, các nhà phong thủy học cũng nhận thấy rằng Tỳ Hưu đá sau khi được Khai quang điểm nhãn sẽ phát huy được linh khí và năng lượng mạnh hơn các chất liệu khác, giúp đem lại được nhiều tài vận, may mắn hơn cho chủ nhân của nó.

Vì bản thân giá trị của đá quý tự nhiên, cũng như việc gia công, chế tác đá quý tự nhiên đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và tinh xảo hơn hẳn nên giá của loại Tỳ Hưu này sẽ cao hơn những loại Tỳ Hưu khác. Tuy nhiên, nếu như có điều kiện, lời khuyên tốt nhất đối với bạn đó là hãy thỉnh cho mình một chú Tỳ Hưu được làm từ đá quý tự nhiên để có thể đón nhận được nhiều hơn những tài vận, may mắn cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào