Có thể bạn chưa biết: ý nghĩa của tỳ hưu đối với người tuổi mùi - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Có thể bạn chưa biết: ý nghĩa của tỳ hưu đối với người tuổi mùi

Mỗi người đều mong muốn khi mua một đồ vật gì đó thì nó phải hữu ích với mình. Nếu xét về vật phẩm phong thủy thì ai cũng muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy (vòng tay, vòng cổ,... ) mà nó vừa phù trợ, vừa hợp về số mệnh của bản thân.

Dù là ai đi chăng nữa đều muốn là bân thân mình được chú trọng đầu tiên, tức là nếu mua một linh vật như tỳ hưu chẳng hạn thì bạn thường sẽ chọn những con tỳ hưu nào mà hợp với tuổi của mình nhất. 

Trước hết, tìm hiểu đôi nét về người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi bao gồm: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi và Quý Mùi. 

Xét về mặt tính cách: người tuổi mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương, đa sầu đa cảm, nhu mì hay suy nghĩ. Những người tuổi Mùi khá thẳng thắn, biết cảm thông, hòa đồng, chăm lao động, họ làm gì cũng khiến người khác thấy tin nhưng đôi lúc có phần chủ quan, cố chấp. Sắc thái thần bí của người tuổi mùi có khát vọng mãnh liệt, có chí tiến thủ, giỏi giao tiếp và quan hệ rộng. 

Không những thế, họ còn là người khảng khái, khi gặp người khó khăn họ tuyệt đối không thấy chết mà mỏ đi.

Nói chung, bản chất của người tuổi Mùi là tốt, lương thiện, thường sống tốt với mọi người, tiết kiệm và không tiêu hoang bữa bài. 

Ý nghĩa của tỳ hưu đối với những người tuổi Mùi

Tỳ hưu được xem là linh vật số một trong phong thủy, thì không có gì khó hiểu khi mà tỳ hưu mang nhiều ý nghĩa.

Nghĩa của tỳ hưu như thế nào trong phong thủy:

Cầu về tài lộc
Mang đến điều tốt lành: mang đến nhiều tài lộc, bổ trợ sức khỏe hạnh phúc gia đình, đem đến may mắn về tiền tài, thuận lợi về đường công danh, sự nghiệp.
Ngoài ra, Tỳ hưu còn có tác dụng giải hóa “ngũ hành đại sát”: một trong những sát tinh trong phong thủy, một khi đã để cho loại sát tinh này vào nhà thì sẽ mang đến những điều bất lợi cho các thành viên về sức khỏe và tài vận. 

Trong hình ảnh có thể có: trang sức


Tóm lại: Người tuổi mùi không nên quá lo lắng và suy nghĩ nhiều, nếu bạn cần một vật phẩm phong thủy để giảm đi vận xấu trong các tháng sắp tới thì tỳ hưu ngọc sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào