Ý nghĩa của tỳ hưu đối với các doanh nhân mong nuốn thành đạt - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Ý nghĩa của tỳ hưu đối với các doanh nhân mong nuốn thành đạt


Thời gian những năm gần đây có rất nhiều các doanh nhân của nhiều công ty kể cả mới mở hoặc công ty có tiếng đều tìm mua tỳ hưu phong thuỷ về dùng hoặc thờ. Vậy ý nghĩa của tỳ hưu phong thuỷ là gì mà khiến nhiều danh nhân quan tâm đến vậy?

Tỳ hưu-linh vật phong thuỷ ở bắc kinh được người ta rất trân trọng, và nó cũng được bắt nguồn từ đất nước Trung Quốc này. Tỳ đã được Bộ VHTT trung Quốc cấp giấy phép lưu hành. 

Không có mô tả ảnh.
Nhẫn tỳ hưu ruby

Ý nghĩa của tỳ hưu về màu sắc: Người ta quan niệm mỗi màu của tỳ hưu đá tự nhiên là một ý nghĩa, một khả năng riêng như chiêu tài phát lộc, gia tăng sức khoẻ, phát triển đường công danh…., một sự phù hợp riêng mà ai cũng nên chọn màu hợp với mệnh của mình

Tỳ hưu có thể trấn tà khí, và nên đặt các tượng tỳ hưu đã được khai quang, điểm nhãn và các vị trí như: sanh khí, diên niên, thiên y, phục vị để vận mệnh những người trong gia đình có vận mệnh tốt hơn, đánh đuổi tà khí, trấn nhà, bảo vệ cho sự bình yên.

Ý nghĩa của tỳ hưu còn là chiêu tài lộc. Nhưng gia chủ cần đặt đúng hướng là hướng tỳ hưu quay ra cửa chính hoặc là cửa sổ để có thể chiêu tài lộc bốn phương. Và quan trọng nữa chính là chọn ngày giờ tốt để thỉnh và đặt tỳ hưu.

Ngoài ra ý nghĩa của tỳ hưu mang lại còn là vật bảo dùng để hoá giải Ngũ hoàng đại sát. Được các thầy phong thuỷ là sát khí tinh. khi sát khí nào vào gia đình nào thì gia đình đó đều sẽ gặp phải những điều không may mắn, rủi về nhiều mặt như của cải, tài lộc, sức khoẻ… vô cùng đáng sợ. Nếu gặp phải điều không may mắn này gia đình bạn hãy đặt tỳ hưu ở phía sau của cửa chính, đầu tỳ hưu cho hướng về phía trước thì có thể hoá giải. 

Tỳ hưu chính là con vật linh thiêng số một trong phong thuỷ cầu tiền tài, công danh phát đạt mà rất nhiều người muốn thỉnh về. 

Không có nhận xét nào