Bật mí cách chọn số phong thuỷ cho điện thoại của bạn - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Bật mí cách chọn số phong thuỷ cho điện thoại của bạn


Những số phong thuỷ thế nào là đẹp khi bạn muốn chọn số điện thoại??? Các số mang ý nghĩa như sau: 1 – chắc , 2 – mãi , 3 – tài, 4 – tử, 5 – ngủ, 6 – lộc, 7 – thất, 8 – phát, 9 – thừa. Thế nên mới có chuyện khó cho số phong thuỷ: người Việt mê số đề thích SIM số Đt 78 ( hay còn gọi ông địa) nhưng người Hoa thì không thích vì 78 chính là “thất bát”
Kết quả hình ảnh cho các con số
Thêm chú thích

Riêng đối với các số 0, 1, 9 chỉ có nghĩa khi đứng cùng số khác, số 1 đại diện cho khởi đầu nên đứng trước, số 9 đại diện cho kết thúc nên đứng cuối cùng.

9: đố đẹp, là con số cuối cùng của dãy số 0-9. 

8: “phát” - đẹp, nhưng người làm cơ quan nhà nước hay liên quan nhiều tới pháp luật thì sợ một chút vì nó cũng giống còng số 8

6: “lộc” - đẹp, tuy nhiên tránh kèm cùng số 9 tạo thành 69 hoặc 96, dễ bị hiểu lầm giới đồng tính. Nhưng 6 và 8 ghép lại là “phát lộc”(86) hoặc “lộc phát”(68).

4: là số người Hoa không thích vì phát âm là Tứ nghe giống như “Tử” (- chết). Tuy nhiên không quá trầm trọng như vậy

39, 79: Mang nghĩa Thần Tài. 39 - thần tài nhỏ, 79 - thần tài lớn

17, 57, 97: Con Hạc dành cho người muốn trường thọ

0: là âm thích hợp với phụ nữ. Ngược lại số 9 là dương dàng cho nam giới) 

- 09 âm dương được hòa hợp -> tốt. Những bạn nữ chọn mua Sim số phong thuỷ như 000, 0000 hay đặc biệt là 00000 (rất vượng khí)

10, 50, 90: đại diện cho con rồng nước

26, 66: đại diện cho con rồng bay

12, 52, 92: con ngựa sẽ chạy nhanh


Để có được số phong thuỷ cho điện thoại đẹp mà hợp phong thủy thì nhớ rằng các Sim Số Đẹp không phải luôn luôn là sim hợp nhất với bạn, đã có người bỏ ra nhiều tiền mua 1 cái sim đẹp tuy nhiên chưa chắc đã hiểu hết đẹp thế nào và chắc là hợp với bản thân hay không. Vì bên cạnh các quan niệm ra thì cần tính đến việc hòa hợp âm dương, ngũ hành… mà việc này chỉ chuyên gia phong thủy có nhiều kinh nghiệm mới có khả năng giúp được. Ngoài ra bạn có thể dùng các phần mềm xem số đẹp, tuy nhiên độ chính xác, tin tưởng không được cao, không nên tin quá mù quáng!

Không có nhận xét nào