Bật mí những cách cầu tài lộc nhờ ứng dụng phong thủy - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Bật mí những cách cầu tài lộc nhờ ứng dụng phong thủy


Trong số những ước muốn của con người thì tiền tài là một phạm trù không thể thiếu trong cuộc sống của đại đa số. Vậy làm thế nào để ứng dụng phong thủy giúp cầu tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn một số cách sau đây nhé.
Kết quả hình ảnh cho tài lộc phong thủy


Cách cầu tài lộc thứ nhất: Chú ý tới phòng khách nhà bạn.

Một phòng khách hợp phong thủy, tức là đón nhận được đầy đủ ánh sáng, có màu sắc hài hòa, dễ chịu, màu sơn tường hợp với mệnh của gia chủ, bố trí nội thất khoa học, vị trí đặt bàn ghế hợp lý… tất cả sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng, thoải mái, giúp tạo được ấn tượng và sự tin tưởng của khách khứa đối với chủ nhà, nhờ đó mà sẽ được “quý nhân” phù trợ, mối quan hệ bạn bè, đối tác làm ăn cũng được siết chặt hơn. Ngoài ra, việc thường xuyên dọn dẹp, lau chùi phòng khách, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng sẽ khiến cho dòng vượng khí được lưu thông dễ dàng hơn. Bởi phòng khách là nơi đón vượng khí của cả căn nhà nên bạn thực sự cần phải chú ý tới nó rất nhiều.

Cách cầu tài lộc thứ hai: Để ý tới phòng tắm nhà bạn.

Phòng tắm và thường cũng được kết hợp với phòng vệ sinh là nơi mà người ta ít khi để ý tới yếu tố phong thủy nhất. Tuy nhiên cũng như những không gian khác trong căn nhà của bạn, phòng tắm cũng là nơi chịu ảnh hưởng của những yếu tố phong thủy, kể cả những yếu tố ảnh hưởng tới tài lộc của nhà bạn. Ta cần phải thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, khử sạch mùi phòng tắm.bởi phòng tắm là nơi mà nước sẽ đi vào đi ra – tượng trưng cho yếu tố tiền bạc, tài chính trong gia đình bạn. Bởi thế mà dòng nước có dễ dàng lưu thông thì dòng tiền trong gia đình mới vận động một cách suôn sẻ được.

Cách cầu tài lộc thứ ba: Thỉnh những vật phẩm phong thủy giúp cầu tài lộc về.

Có khá nhiều vật phẩm phong thủy giúp cầu tài lộc như bộ ba các thần Phúc – Lộc – Thọ; thần tài Tsai Shen Yeh; hay linh thú tỳ hưu… Hiện nay với điều kiện kinh tế cho phép, nhiều người đã dễ dàng tiếp cận được với việc tìm mua những vật phẩm phong thủy này về nhà mình. Mỗi vật phẩm phong thủy giúp cầu tài lộc trên đều có những ý nghĩa và đặc điểm riêng. Ví dụ như về linh thú tỳ hưu, đây là một loài có sở thích ăn vàng bạc, châu báu nhưng lại không có hậu môn. Bởi thế mà bao nhiêu của cải, tài sản vào bụng nó cũng chẳng thể thoát đi đâu được. Đây cũng là cách mà tỳ hưu phò chủ, giúp chiêu tài và giữ của cải cho gia đình bạn.

Trên đây là một số cách cơ bản để giúp bạn cầu tài lộc, gặp nhiều may mắn hơn trong vấn đề tài chính, sự nghiệp. Chúc bạn sớm gặt hái được những thành công nhất định về đường tiền tài khi áp dụng những kiến thức phong thủy này.

Không có nhận xét nào