Những lưu ý cần biết trong cách cầu tài lộc cho gia đình bạn - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Những lưu ý cần biết trong cách cầu tài lộc cho gia đình bạn


Bạn có mong muốn cầu tài lộc cho gia đình mình nhưng không biết lâu nay mình làm có đúng không. hay không mai đã làm sai điều gì. Sau đây là nhưng lưu ý mà bạn cần biết để có cách cầu tài lộc được như nguyện vọng của mình.
Kết quả hình ảnh cho bàn thờ thần tài
Ảnh từ Google
Thắp hương: thắp 1 nén hương là bình an hương, được dùng để cầu bình an cho mọi người trong gia đình. Thắp 3 nén hương là linh ứng điềm báo, nhằm bảo vệ những người trong gia đình và xua đuổi những tai ương đến gần.

Tục người dân thờ thần tài trong gia đình, nơi làm việc hay cửa hàng kinh doanh buôn bán đã trở thành không thể thiếu.Nguyên tắc cách cầu tài lộc bạn cần biết về bố trí bàn Thần Tài mà đa số ai cũng nắm được là đặt bàn ở dưới đất, tường ở sau lưng, chỗ dựa chắc chắn, không được có cửa sổ hay lỗ để có thể tụ tài.


Cách để có thể kích hoạt cung tài lộc trong gia đình bạn. Cung Tài Lộc nằm ở khu vực Đông Nam ngôi nhà bạn, nơi này thuộc hành Mộc nên tuyệt đối bạn tránh trang trí những đồ thuộc Kim và Hỏa, điều này sẽ gây tán tài vì chúng khắc nhau. Nên đặt vào nơi này một chậu cây xanh hoặc trưng bày những món đồ vật phẩm phong thuỷ thuộc hành thuỷ bởi vì thuỷ sẽ dưỡng cho mộc.

Và trong chuyện xưa có kể vào thời vua Minh thái tổ ông xây dựng đất nước gặp khó khăn, trong giấc mộng vàng ông đã được thần linh báo mộng giúp đỡ, sau đó vua lệnh cho tạc con tỳ hưu như trong giấc mơ ông đã gặp và đặt nó ở cung tài lộc để thờ. Kể từ đó đất nước ngày thêm vững mạnh, phồn thịnh, giàu có. Nên nếu như điều kiện có thể thì gia đình bạn hãy thỉnh một ông tỳ hưu về đặt tại cũng tài lộc nhà mình để cầu tài lộc về nhà. Đây cũng là cách cầu tài lộc mà nhiều người chọn lựa.

Không có nhận xét nào