Mặt nhẫn tỳ hưu - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Mặt nhẫn tỳ hưu


Nhắc đến nhẫn người ta thường nghĩ ngay tới nhẫn vàng, nhẫn bạc dùng trong hôn lễ. Nhưng có một loại nhẫn khác mà ít người biết đến là nhẫn tỳ hưu, loại nhẫn dùng để cầu may mắn, tài lộc. 

Không có mô tả ảnh.

Nhẫn tỳ hưu có hình dáng to hơn các loại nhẫn thông thường khác bởi vì mặt nhẫn tỳ hưu gồm có một con tỳ hưu , yếu tố quan trọng nhất hình thành nên ý nghĩa phong thủy của nhẫn. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng có đặc điểm khác thường là khá giống kỳ lân, không có hậu môn và thức ăn của tỳ hưu là vàng, bạc. Chính vì thế mà từ xưa đến nay, tỳ hưu được coi là linh vật phong thủy dùng để cầu tiền tài, thịnh vượng. 

Vì mặt nhẫn tỳ hưu là yếu tố quyết định năng lương phong thủy của nhẫn tỳ hưu nên vì vậy việc chọn mặt nhẫn tỳ hưu như thế nào là điều rất quan trọng. Tỳ hưu phong thủy có nhiều loại với nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng tất cả đều xuất phát từ 3 yếu tố sau đây: hình dáng, chất liệu tạo thành, màu sắc tỳ hưu. 

Nếu bạn muốn cầu tiền tài trước thì mặt nhẫn tỳ hưu tỳ hưu 2 sừng, mông vểnh cao, có thể làm bằng đá, gỗ, kim loại nhưng chúng tôi khuyên nên chọn đá tự nhiên để phát huy tối đa năng lượng phong thủy. Để tránh tà, xui xẻo thì bạn cần chọn mặt nhẫn tỳ hưu là tỳ hưu 1 sừng, đá tự nhiên và hơn hết là thạch anh màu đen vì thạch anh màu đen có năng lượng phong thủy lớn nhất trong các loại đá, có tác dụng kỵ tà rất tốt. Tỳ hưu thạch anh đen là lựa chọn số 1 của các thầy phong thủy trong trấn tà, trấn yểm. 



Khi đeo nhẫn thường bạn có thói quen là đi ngủ không tháo nhẫn, tuy nhiên với nhẫn tỳ hưu thì không được phép làm vậy và phải tháo nhẫn tay khi khỏi khi quan hệ vợ chồng. Hơn nữa khi đeo nhẫn tỳ hưu thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón giữa, có như vậy thì nhẫn tỳ hưu mới đem lại tối đa điều bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào