Tỳ hưu sapphire - món quà cho tình yêu vĩnh cửu - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu sapphire - món quà cho tình yêu vĩnh cửu


Bạn đọc nếu quan tâm chút ít về phong thủy thì chắc hẳn sẽ biết đến tỳ hưu phong thủy và độ “hot” của nó ngày nay như thế nào. Người kinh doanh thỉnh tỳ hưu về thờ, người mở công ty thỉnh tỳ hưu về thờ, người nhà có phong thủy không được tốt cũng thỉnh tỳ hưu về thờ…. Tỳ hưu mặc dù có nguồn gốc từ TRung Quốc nhưng giờ đây dường như không còn xa lạ đối với người Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nếu bạn đang quan tâm tỳ hưu phong thủy, đá hợp mệnh thì bài viết này sẽ góp một phần thỏa lòng bạn. Chúng tôi chia sẻ về loại đá có màu sắc sang trọng, đẹp mắt, huyền bí. Đó chính là Tỳ hưu sapphire.

Loại đá tự nhiên này có màu sắc chủ yếu là màu xanh dương và cũng là màu được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Bạn có đang thắc mắc tại sao nhưng chàng trai hay tặng cho cô gái mình yêu món đồ trang sức là đá sapphire? bởi vì nó là biểu tượng cho lòng trung thành, trong sáng, tình yêu vĩnh cửu. Điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn hướng tới.

khi tặng tỳ hưu sapphire cho người yêu hay cho vợ hoặc chồng của mình vừa thể hiện một tình yêu bền vũng lại thể hiện sự quan tâm một cách chu đáo để mọi sự được phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó hãy chọn lựa viên đá sapphire hợp mệnh thì hãy dùng, mỗi loại sẽ mang theo những tác dụng khách nhau. ví như màu xanh làm là ảnh hưởng tốt với vùng họng, phổi. Màu vàng đem lại cho người dùng trí tuệ và trí thức….



Và có 1 điều tuyệt vời mà có thể bạn không biết về loại đá này, đó chính là nó rất cứng, chỉ đứng thứ 2 sau kim cương. Thật tuyệt vời khi quyết định dinh tỳ hưu Sapphire về.

Không có nhận xét nào