Nhẫn tỳ hưu nam Tourmaline đen sự mạnh mẽ trước những tiêu cực - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Nhẫn tỳ hưu nam Tourmaline đen sự mạnh mẽ trước những tiêu cực


Nhẫn trang sức ngày nay không riêng mình phái nữ quan tâm mà cả phái mạnh cũng muốn chọn cho mình một vài chiếc nhẫn làm tôn nên nét đẹp, quyền lực của người đàn ông.


Trong thế giới đá quý phong thuỷ, nhiều người thường biết nhiều nhất là đá thạch anh có nguồn năng lượng rất mạnh và ảnh hưởng rất tốt đến người dùng. Nhưng có 1 thông tin ít ai biết rằng, còn có một loại đá có nguồn năng lượng phong thủy còn mạnh hơn cả thạch anh, đó chính là đá Tourmaline. Nguyên nhân bởi vì đá Tourmaline được xác nhận là quý và hiếm hơn đá thạch anh rất nhiều nên vì thế mà không được sử dụng phổ biến.
Nhẫn tỳ hưu nam Tuamaline đen
Đá Tourmaline có khả năng tác động theo hướng tích cực đến thân thể và trí tuệ của người dùng nó, xua đuổi đi nỗi sợ hãi và sự lo lắng trong suy nghĩ, giúp chủ nhân có thể tập trung sự chú ý vào vấn đề cần thiết và truyền cho trí tuệ sự mạch lạc trong lối suy nghĩ. Chính vì thế mà Tourmaline được chọn làm mặt nhẫn tỳ hưu nam. Theo tín ngưỡng của người cổ xưa, Tourmaline chính là đá tượng trưng cho tâm hồn, nhẫn tỳ hưu nam này có khả năng giúp người con trai đeo khơi dậy khả năng sáng tạo tiềm ẩn của họ.. Nên đeo Tourmaline gắn vào khung vàng, bạc dưới dạng ngọc bội của dây chuyền hoặc đeo nhẫn vào ngón trỏ tay phải ngón giũa tay trái.

Viên Tourmaline đen được chế tác nên nhẫn tỳ hưu nam này cực kì hiệu quả khi cần tỉnh táo và cũng làm cân bằng suy nghĩ của những người hay “mơ mộng”.

nhẫn tỳ hưu nam tourmaline đen sẽ phản hồi những sự tiêu cực nó nhận được ngược lại người phát ra chúng. Nó cũng có khả năng ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu toả ra từ các thiết bị điện tử và tia phóng xạ.

Nhẫn tỳ hưu nam Tourmaline đen cũng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực và cả sức khỏe cơ thể, nó có thể giúp cho người dùng giảm đau khi mắc bệnh liên quan lưng và thận.

Nhẫn tỳ hưu nam Tourmaline đen hợp với những người mệnh Mộc hoặc Thủy.

Không có nhận xét nào