tỳ hưu kiwi - con vật số 1 trong phong thuỷ - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

tỳ hưu kiwi - con vật số 1 trong phong thuỷ

Tỳ hưu wiki giải đáp thắc mắc, những vấn về chưa được bật mí cho bạn đọc một cách chính xác nhất.

Không có mô tả ảnh.

tỳ hưu ( tỳ hưu wiki - những thông tin chính xác về tỳ hưu) là con vật có nguồn gốc không phải của việt nam mà là của trung quốc. Tương truyền rằng Tỳ Hưu chính là ngời con thứ chín của rồng, sinh ra rồi bị chết sớm và bị dị tật không có hậu môn. ngọc hoàng vô cùng thương xót và thầm trách do mình không cẩn thận mà tạo nên cơ sự như ngày hôm nay.Nên ban cho làm thần thu hút tài lộc, giữ tiền, giữ của cho người nhân gian để được hưởng hương khói đời đời. tỳ hưu trong truyền thuyết của người trung quốc kể lại rằng: có hình dạng rất đặc biệt. Đầu trông như Kỳ Lân, lại có một sừng, mang thân người của gấu, còn có cánh ở trên lưng. Loài Tỳ Hưu một sừng cũng là giống linh vật cực kỳ hung dữ, nó chuyên cắn hút lấy những tinh huyết của những loài yêu quái ma quỷ làm hại cho sự sống, nên còn được người đời gọi với cái tên là con Tịch Tà. Còn loại Tỳ Hưu hai sừng là linh vật chuyên hút vàng bạc và châu báu có trong trời đất nên nó được người đời cho là con vật giữ tài lộc vào nhà hay còn gọi là với tên là Thiên Lộc. Tỳ Hưu wiki có những đặc điểm đặc biệt là miệng to, ngực to và mông to nhưng quan trọng nhất là không có hậu môn (lý do tài lộc chỉ hút vào mà không mất đi bất kỳ cái gì). Nếu gia đình bạn thỉnh một cặp Tỳ Hưu thì còn có khả năng giả trừ ngũ hoàng đại sát - rất không tốt trong phong thuỷ

Bạn quan tâm đến phong thuỷ chắc sẽ nghe nói nhiều về Tu Lỳ - là một kiện tác của Tỳ Hưu mà thành, tỳ hưu với tư thế cuộn tròn, răng sắc, lưỡi cong để đón lộc và giữ của. Chú ý rằng khi mua Tỳ Hưu có thể bạn rất dễ bị nhầm nó thành Chó Trời , trong khi chó trời lại không hề có tác dụng tốt cho gia chủ.


Tỳ Hưu wiki cũng còn có đặc điểm rất thích âm nhạc và rất có tài thẩm âm. Vì thế mà Tỳ Hưu thường được những người thợ khắc trên đầu những cây đàn hồ cầm, nguyệt cầm hay tì bà.

Không có nhận xét nào