Những lưu ý khi đặt linh vật phong thủy cầu tài lộc trong nhà - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Những lưu ý khi đặt linh vật phong thủy cầu tài lộc trong nhà


Như chúng ta đã biết tỳ hưu, cóc thiềm thừ, cá chép,... là những linh vật cầu tài lộc linh thiêng, có thể đem lại tài lộc, tiền bạc, sức khỏe, công danh sự nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đặt chúng đúng cách để chúng phát huy được hết tác dụng. 

Việc đặt linh vật phong thủy trong nhà sẽ không có tác dụng nếu như ngôi nhà đó có kiến trúc, thẩm mỹ không phù hợp. Linh vật phong thủy chỉ mang ý nghĩa về mặt tín ngưỡng, cầu mong mọi điều tốt đẹp chứ không thể hóa giải được một ngôi nhà "hỏng" phong thủy như không hợp hướng, không hợp tuổi gia chủ...

Với việc đặt linh vật phong thủy trong nhà thì không nên đặt những con vật hoặc treo những bức tranh của những con vật dữ dằn như hổ, sư tử, đại bàng,... Những con vật đó chỉ phù hợp với không gian lớn như cơ quan, công ty lớn,... Ở không gian nhỏ của gia đình thì chỉ phù hợp đặt những linh vật nhỏ như tỳ hưu, cá chép, cóc thiềm thừ,...


Với tỳ hưu, trước khi trưng bày tỳ hưu thì gia chủ phải làm lễ khai quang điểm nhãn để tỳ hưu có thể xác nhận được chủ nhân của mình và có thể phát huy được hết công dụng. Khi đặt tỳ hưu phải hướng tỳ hưu ra cửa chính hoặc cửa sổ để tỳ hưu hút tài lộc được nhiều hơn. Và trước khi đặt tỳ hưu thì gia chủ nên chọn ngày giờ tốt để đặt. 

Nếu đeo hoặc mang tỳ hưu trên người thì tránh sờ và tránh để người khác sờ lên mắt, miệng của tỳ hưu. Nếu chạm vào mắt, miệng của tỳ hưu thì tỳ hưu sẽ bị mờ mắt, mòn răng do vậy sẽ không hút được nhiều tài lộc.

Với cóc thiềm thừ, cách đặt đúng nhất đó là hướng cóc vào phía trong nhà, hướng vào bàn thờ thần tài tượng trưng cho việc mang thần tài vào trong nhà. Ngoài ra cũng có thể đặt cóc thiềm thừ ở trong tủ, trong két sắt với đầu hướng vào bên trong, quay lưng ra bên ngoài. Đặc biệt một số vị trí kiêng kị khi đặt cóc thiềm thừ là: trong nhà tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh. Nếu đặt cóc thiềm thừ ở những vị trí này thì không những không mang lại tài lộc mà cóc trở nên hung dữ mang lại vận xui, tàn phá năng lượng tốt đẹp của gia chủ.

Ngoài ra việc đặt linh vật phong thủy nhằm mục đích cầu tài lộc còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác nữa. Bạn nên đến các cửa hàng phong thủy để được các chuyên gia phong thủy tư vấn kĩ hơn.

Không có nhận xét nào