Thực hư việc cầu tài lộc nhờ tỳ hưu - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Thực hư việc cầu tài lộc nhờ tỳ hưu


Rất nhiều giai thoại từ xưa tới nay đã nói lên sức mạnh của tỳ hưu trong phong thủy rằng tỳ hưu có khả năng chiêu tài, cải vận. Bởi vậy mà ngày nay có rất nhiều người đã đổ xô đi tìm thỉnh về cho mình những chú tỳ hưu với ước mong cầu tài lộc, thịnh vượng. Thậm chí nhiều người còn tin rằng đặt vé số dưới tượng tỳ hưu thì nhiều khả năng sẽ trúng số độc đắc nữa. Vậy có phải cứ thỉnh tỳ hưu về thì sớm muộn rồi cũng sẽ phát tài, phát lộc hay không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

Không có mô tả ảnh.

Hiển nhiên nếu như thỉnh tỳ hưu về mà ai cầu tài lộc cũng thành công thì chắc chắn rằng nhà nào cũng sẽ có ít nhất tượng một con tỳ hưu, và ai cũng sẽ được giàu sang, phú quý. Tất nhiên điều này không xảy ra.

Tỳ hưu cũng là một vật phẩm phong thủy như bao vật phẩm khác. Mà bất kỳ một vật phẩm phong thủy nào cũng không phải là một phép màu, đơn giản là nó có khả năng giúp biến đổi những trường năng lượng tương tác với ta, giúp tăng thêm những trường năng lượng tích cực, triệt tiêu những nguồn năng lượng tiêu cực.

Một con tỳ hưu được làm từ những chất liệu như gỗ, đá, thạch cao… thì sẽ không tác động mạnh tới những trường năng lượng ấy được như đá quý tự nhiên. Một con tỳ hưu không được khai quang đúng cách hay có màu sắc tương khắc với mệnh của người chủ thì cũng không thể nào phát huy được hết tác dụng phong thủy của mình.

Có rất nhiều yếu tố để quyết định khả năng phát huy tác dụng của tỳ hưu. Bởi vậy không phải cứ thỉnh tỳ hưu về là ắt sẽ cầu tài lộc thành công. Huống hồ từ xưa đã có câu “Thiên thời-địa lợi-nhân hòa”, để đạt được những thành công trong cuộc sống thì người ta cần thêm cả những yếu tố khác nữa.

Do đó, nếu ai nói với bạn rằng thỉnh tỳ hưu về cầu tài lộc rồi “há miệng chờ sung” thì chớ có tin. Nhưng nếu ai đó nói với bạn rằng thỉnh tỳ hưu về sẽ giúp tác động tới những yếu tố phong thủy một cách tích cực thì bạn có thể tin, tất nhiên, việc đó còn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng nó có đúng cách hay không nữa.

Không có nhận xét nào