Những sai lầm mà bạn nên tránh khi sử dụng mặt đá tỳ hưu - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Những sai lầm mà bạn nên tránh khi sử dụng mặt đá tỳ hưu

Ngày nay, ngoài việc thỉnh tỳ hưu về và đặt ở trong nhà như nhiều nhà vẫn làm, có nhiều người còn có nhu cầu lựa chọn cả những mặt đá tỳ hưu được chạm khắc tinh xảo để làm nhẫn, vòng mang theo bên mình. Đối với những vật phẩm phong thủy mang theo bên mình như mặt đá tỳ hưu thì càng có nhiều điều mà người ta phải chú ý hơn, nếu không sẽ làm tỳ hưu mất thiêng, ảnh hưởng tới cuộc sống của người chủ nhân. Sau đây là những điều bạn cần chú ý khi sử dụng những vật phẩm phong thủy mang theo bên mình được làm bằng mặt đá tỳ hưu.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


-Cũng như tượng tỳ hưu đặt trong nhà, mặt đá tỳ hưu tốt nhất nên được làm bằng đá quý tự nhiên để có thể phát huy hết công dụng của mình.

-Chọn tỳ hưu có màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình, ưu tiên những con tỳ hưu có màu tương sinh với mệnh trước rồi mới đến tương hợp.

-Không cho bất kỳ ai, kể cả bạn thân chạm tay vào mắt, miệng của tỳ hưu bởi sẽ làm giảm thị lực của tỳ hưu, làm răng bị mài mòn, dẫn tới mất thiêng.

-Không mang theo tỳ hưu lên giường lúc đi ngủ, lúc ân ái vợ chông, và cũng không được đặt ở đầu giường.

-Không cho, tặng hay bán lại tỳ hưu cho ai bởi nếu làm thế tiền tài tích lũy bấy lâu cũng sẽ theo tỳ hưu mà nhảy sang túi người khác.

-Nên chọn những con tỳ hưu miệng rộng, mông to để có thể thu hút được nhiều tài lộc hơn.

-Để ý kỹ ở phần mông tỳ hưu xem có bị đục lỗ hậu môn không, nếu có thì không nên chọn.

Trên đây là những điều lưu ý khi chọn mua mặt đá tỳ hưu để cầu tài lộc và may mắn về cho bản thân. Bởi luôn mang theo bên người nên có những lỗi bạn có thể mắc phải mà không biết do thói quen thường ngày, hãy để ý thật kỹ để tránh mắc phải những sơ suất không đáng có bạn nhé.


Không có nhận xét nào