Phong thuỷ nhà ở cần thế nào thì cuộc sống gia đình mới tốt - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Phong thuỷ nhà ở cần thế nào thì cuộc sống gia đình mới tốt


Kết quả hình ảnh cho phong thủy nhà ở
Ảnh mạng
Nhà ở vốn là nơi gắn liền với cuộc sống của bạn hàng ngày. một nơi để bạn thu giã hay làm việc, nghỉ ngơi, cũng là nơi để ban tạo dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. 

Vì thế phong thuỷ nhà ở là một vấn đề rất nhiều người quan tâm đến. Dưới đây là một số điều bạn cần biết để gia đình bạn có vận khí tốt nhất có thể.

Màu đỏ được mọi người coi là màu của sự tốt lành và mạnh mẽ. Sử dụng màu đỏ sẽ tác động mạnh mẽ tâm trạng con người. Còn màu xanh lá và tím cũng là những màu thu hút thịnh vượng nhưng có vài điểm khá đặc biệt. Nếu không thể chịu nổi màu xanh lá thì nó sẽ không giúp ích được gì cho bạn. Nếu bạn là người yêu màu tím, hãy vẽ lên trên tường bức tranh những bông hoa oải hương hoặc chọ bọc ghế màu tím hoa violet sẽ giúp căn phòng của bạn có nhiều đồ vật mà còn có hoạ tiết trang trí tạo nên sức hút cho ngôi nhà của riêng bạn.

Bạn cần giữ nhà bếp luôn sạch, thực ra mỗi khu vực luôn cần được sử dụng một cách đúng, nên sắp xếp gọn gàng tủ đựng bát đĩa, sử dụng thực phẩm tươi sống trong nhu cầu ăn uống hàng ngày để thu hút may mắn về kinh tế, tiền bạc nhiều hơn vì phòng bếp không chỉ có ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn liên quan rất trực tiếp đến việc thu hút tài chính của gia đình. Cuối cùng là bỏ những vật dụng không cần thiết trên bàn ăn, luôn để bàn ăn thoáng để không gian gọn gàng nhất.

Cửa trước là nơi đón nhận không khí trong lành và tươi sáng vào nhà bạn nên để cửa được thông thoáng. nếu có thể thì thêm chậu cây nhỏ trên lối vào thì rất tuyệt .

Cây và hoa luông mang lại nguồn năng lượng sôi động tới cuộc sống của bạn, giúp thanh lọc không khí trở nên trong lành. 

Không có nhận xét nào