Phong thủy trong nhà thay đổi thế nào khi động vật lạ vào nhà? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Phong thủy trong nhà thay đổi thế nào khi động vật lạ vào nhà?


Bạn muốn biết phong thủy trong nhà thay đổi thế nào khi động vật lạ vào nhà?Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu ý nghĩa phong thủy của việc một số loài động vật bỗng dưng ghé thăm nhà bạn.

1. Chó

Chó lạ vào nhà đem lại may mắn cho gia chủ về tình duyên, công việc. Nói chung làm việc gì cũng dễ thành công.

Kết quả hình ảnh cho chó vào nhà


2. Mèo

Trái ngược với chó, nếu có một con mèo lạc vào nhà bạn, điều đó khiến phong thủy trong nhà chuyển biến theo chiều hướng tiêu cức, mang đến những vận xui, sự trắc trở trong tình duyên.

3. Rắn

Rắn vào nhà khi bạn đang có tình yêu là điềm báo sẽ có kẻ thứ 3 xuất hiện, phá hỏng mối quan hệ của bạn.

4. Thỏ

Những chú thỏ nhanh nhẹn, đáng yêu khi vào nhà bạn sẽ mang theo vận đào hoa cho phong thủy trong nhà bạn. Nếu chưa có người yêu sẽ tìm được 1 nửa của mình, nếu có người yêu rồi sẽ nhanh chóng kết hôn.

5. Chim yến

Chim yến là hình ảnh tượng trưng cho may mắn. Chim yến vào nhà sẽ giúp phong thủy trong nhà bạn tốt lên, gia đình bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng thuận lợi.

6. Quạ

Theo dân gian, quạ là con vật mang toàn điềm xấu, sự xui xẻo. Quạ bay vào nhà khiến phong thủy trong nhà trở nên cực xấu, gia đình bạn thất thoát tài sản, tình cảm bị tổn thương, nhiều chuyện không hay sẽ xảy ra.

Không có nhận xét nào