Thay đổi vận mệnh qua phong thủy - chuyện thật như đùa? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Thay đổi vận mệnh qua phong thủy - chuyện thật như đùa?

Với nhiều người, vận mệnh là một điều gì đó khi sinh ra vốn đã mặc định sẵn như vậy rồi, không thể thay đổi được. Nhưng khi hiểu được bản chất của vận mệnh cũng là sự tổng hợp các yếu tố của ngũ hành thì việc thay đổi nó là hoàn toàn có thể. Cách để thay đổi vận mệnh ở đây chính là làm cân bằng các yếu tố trong ngũ hành của người đó. Và bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn 6 cách để thay đổi được vận mệnh của mình thông qua các yếu tố thuộc ngũ hành.

Kết quả hình ảnh cho âm dương ngũ hành

Cách thứ nhất: thay đổi phương vị sống và làm việc.

Ta có thể lựa chọn sống ở khu vực này hoặc khu vực kia, sống ở nhà này hay nhà kia, xây phòng ngủ ở vị trí này hay vị trí kia, ngồi làm việc ở chỗ này hay chỗ kia… Bằng cách này, ta có thể thay đổi phương vị của ngũ hành, cũng như thay đổi sức mạnh của nó tác động lên ta.

Cách thứ hai: chọn ngành nghề của bạn theo ngũ hành.

Quy tắc ở đây là trong vận mệnh của chúng ta, nếu thiếu hoặc cần hành nào trong ngũ hành thì nên chọn công việc tương ứng với hành đó. Ví dụ, ngành tài chính thiên về hành Khí mạnh, ngành y tế thiên về hành Thủy mạnh, ngành giáo dục thiên về hành Hỏa mạnh, ngành xây dựng thiên về hành Thổ mạnh, ngành mộc thiên về hành Mộc mạnh… Điểm đặc biệt là mỗi hành có thể tương ứng với hàng trăm ngành nghề khác nhau. Điều này có nghĩa là ta có thể cân nhắc và lựa chọn những ngành nghề “hợp phong thủy” nhưng vẫn hợp với sở thích và quan điểm sống của mình một cách thoải mái.

Cách thứ ba: để ý tới lối sống và cách sinh hoạt hàng ngày.

Mỗi một hoạt động sống mà chúng ta thực hiện hàng ngày đều thiên về một trong năm ngũ hành. Ví dụ như việc đọc sách, nghiên cứu tài liệu sẽ khiến cho Thổ khí ngày càng vượng; ăn đồ chua cay, nóng hổi nhiều lại khiến cho Hỏa khí vượng thêm; ăn nhiều đồ hải sản, hay bơi lội nhiều thì khiến cho Thủy khí tăng thêm… Do đó, cần xem xét trong vận mệnh của mình thiếu hành nào thì hãy bổ sung thêm hoạt động tượng trưng cho hành đó vào lối sống của mình nữa nhé.

Cách thứ tư: chú ý tới màu sắc các vật mà chúng ta sử dụng.

Như nhiều người đã biết, mỗi hành lại có những màu sắc tượng trưng khác nhau. Ví dụ như màu đen thì vượng về Thủy khí, màu đỏ thì thiên về Hỏa khí, màu vàng thì thiên về Kim khí…Do đó nên khi chọn xe cộ, quần áo, điện thoại, nữ trang….đặc biệt là những vật ta hay mang theo bên người thì càng phải chú ý màu sắc của nó. Và tất nhiên vẫn phải dựa trên quy tắc thiếu hành nào thì bổ sung hành đó.

Cách thứ năm: chọn bạn mà chơi, chọn người mà lấy.

“Đồng thanh tương hợp, đồng khí tương cầu”, có lẽ câu nói này đã nói lên tất cả về cách thứ năm này. Vận mệnh của mỗi người đều có một khí ngũ hành vượng nhất nên khi chọn bạn bè, đối tác, và quan trọng nhất là vợ chồng, chúng ta cũng nên chọn những người có vượng khí thuộc hành mà mình còn thiếu. Ví dụ bạn đang thiếu Hỏa thì việc chơi thân với một người vượng Hoả sẽ hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống và công việc của bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với bạn 5 cách cơ bản để thay đổi vận mệnh của mình. Việc chủ động thay đổi các yếu tố giúp làm cân bằng ngũ hành sẽ tác động tới cuộc sống của bạn tích cực hơn so với việc chỉ ngồi chờ mọi thứ thay đổi. Có câu “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, bởi vậy bạn phải luôn chủ động và tích cực thì mới có thể thay đổi được vận mệnh của mình bởi trong ba yếu tố thì Nhân hòa chính là yếu tố quan trọng và quyết định. Chẳng phải có câu “Một khi lòng người đã quyết thì ý trời cũng phải đổi thay” đó sao. 

Không có nhận xét nào